วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตร.จ่อเรียกเยาวชน10-16ปีข่มขืนด.ญ.7ขวบ เมื่อ 1 มี.ค.56



ตร.จ่อเรียกเยาวชน10-16ปีข่มขืนด.ญ.7ขวบ
 
ภาพจาก innnews
ภาพจาก innnews

เจ้าหน้าที่ตำรวจสระแก้ว เตรียมออกหนังสือเรียกเยาวชนอายุ 10 - 16 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กอายุ 7 ขวบ
จากกรณีเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 56 นางปาน พิมพ์น้อย อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ม. 16 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ยายของ ด.ญ.นิวส์ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ว่า
หลานสาวถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านหลอกไปข่มขืนกระทำอนาจารตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น วันนี้เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน ประกอบด้วย ผู้ปกครองของ ด.ญ.นิวส์ ตำรวจ อัยการ และนักจิตวิทยา ได้ร่วมกันสอบสวน ด.ญ.นิวส์ ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรวม 6 คน ร่วมกันข่มขืนนานนับปี
ล่าสุด จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ รู้ตัวเยาวชนที่ร่วมลงมือข่มขืน ด.ญ.นิวส์ แล้ว มีอายุระหว่าง 10 - 16 ปี นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสลดใจ เนื่องจาก กลุ่มเยาวชนที่ร่วมกันก่อเหตุมีอายุเพียงแค่ 10 ปีเท่านั้นด้าน ร.ต.ท.มานพ สละทาน พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เปิดเผยว่า หลังร่วมกันสอบสวน ด.ญ.นิวส์ ทางพนักงานสอบสวนก็จะมีหนังสือถึงผู้ปกครองที่ร่วมกันก่อเหตุ นำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาทำการสอบสวน เมื่อสอบสวนแล้ว ก็จะแจ้งข้อหากับกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้ แต่ถ้ามีหนังสือเรียกไป 2 ครั้ง แล้วไม่มาพบ พนักงานสอบสวน ก็จะขอศาลออกหมายจับทันที คดีนี้กลุ่มผู้ต้องหาที่ก่อเหตุล้วนเป็นเยาวชนทั้ง 5 คน จึงต้องทำตามกฎหมายที่มีระเบียบให้ปฏิบัติตามขั้นตอน
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น