วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฆ่ารัดคอนศ.สาวทิ้งศพคาห้องพักย่านคลองหลวง เมื่อ 1 มี.ค.56




ฆ่ารัดคอนศ.สาวทิ้งศพคาห้องพักย่านคลองหลวง


เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 1 มีนาคม 2556 พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของหอพัก แห่งหนึ่ง ในม.15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นพร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รอง.ผกก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต.1 ปทุมธานี แพทย์จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 2 สูง 5 ชั้น ที่ห้องเลขที่ 240 ชั้น3 เจ้าหน้าที่พบว่าห้องดังกล่าวถูกล๊อคกลอนประตูจากด้านใน เมื่อมองเข้าไปในห้องทางช่องหน้าต่างพบศพหญิงสาว นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง โดยประตูหลังห้องพักเปิด ทราบชื่อต่อมาคือ นส.รวีวรรณ พวงทอง อายุ 20 อยู่บ้านเลขที่ 59/5 ม.4 ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นนักศึกษาปี 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ จากนั้นจึงได้งัดประตูเข้าไปตรวจสอบด้านในพบว่าภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของถูกรื้อค้น สภาพศพถูกคนร้ายใช้สายไฟเตารีดมัดข้อมือทั้งสองข้างอยู่เหนือศรีษะ มีผ้าอุดอยุ่ในช่องปากและใช้ผ้าขนหนูสีน้ำเงินรัดคอ ที่ใต้คางมีบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลยาวประมาณ 1 นิ้ว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.

สอบสวน น.ส.สมใจ(นามสมมุติ) เพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ผู้ตายนั้นพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวในห้องพัก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 05.00 น.ตนเองได้ยินเสียงดังในห้องของผู้ตายคล้ายคนต่อสู้กัน จากนั้นไม่นานก็เงียบไป แต่ในตอนนั้นตนเองไม่คิดว่าจะมีเหตุร้าย จนเวลาประมาณ 11.oo น.ตนเองได้ไปเรียกผู้ตายที่ห้องเพื่อชวนกันไปทานข้าว แต่เคาะเรียกอยู่นานก็ไม่มีใครเปิดประตู จึงเอะใจและไปตามเจ้าของหอพักมาดูและเมื่อมองเข้าไปทางช่องหน้าต่างก็เห็นผู้ตายนอนอยู่กับพื้นห้อง จากนั้นเจ้าของห้องพักจึงงัดห้องเข้าไปก็พบว่า นส.รวีวรรณ เสียชีวิตเสียแล้ว

ด้านนายสมชาย ปรีชาพลกุล อายุ 62 ปี เจ้าของหอพัก กล่าวว่า ปกติแล้วหอพักทุกชั้นและทางเข้าออกจะมีกล้องวงจรปิดติดตั้งเอาไว้ แต่ต่อมาระบบเสียจึงมีการนำเครื่องไปซ่อมและเพิ่งนำกลับมาติดตั้งใหม่ในวันนี้ ทั้งนี้ก่อนหน้านี้กล้องวงจรปิดเคยจับภาพของคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ที่เข้ามาในหอพักอาคาร2 ซึ่งเป็นอาคารที่เกิดเหตุแห่งนี้ โดยในวันนั้นเป็นวันที่ 22 มค.56 เวลาประมาณ 04.30 น. โดยคนร้ายได้เดินวนไปมาและเคาะห้องของพักอาศัย และเข้าไปปลุกปล้ำหวังข่มขืน แต่หญิงสาวเจ้าของห้องต่อสู้และร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนีไป ซึ่งในครั้งนั้นก็ได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว และเมื่อมาเกิดเหตุอย่างนี้อีกครั้งในวันนี้จึงคาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนเดียวกันที่ย้อนกลับเข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง

ในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายอาจจะเข้ามาและหวังข่มขืนผู้ตายและผู้ตายต่อสู้จึงได้ใช้ของแข็งตีและมัดผู้ตาย ก่อนจะหลบหนีออกไปทางด้านหลังซึ่งสามารถปีนลงไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อจะสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนศพ นส.รวีวรรณ ผู้เสียชีวิต จะได้นำส่งชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบให้ญาติๆนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น