วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มาสะกดรอย ตามกลุ่มแดงสนับสนุน นายกยิ่งลักษณ์ เมื่อ 9 พ.ย.56



มาสะกดรอย ตามกลุ่มแดงสนับสนุน นายกยิ่งลักษณ์ กันค่ะะ
.........

คึกคัก !
แดง นพปช แนวร่วมอดีตทหารพรานเพื่อปกป้องและสนับสนุน นายก ยิ่งลักษณ์ 

อดีตชายชุดดำ มาแล้ว คลิกตามลิงค์
เปิดหน้ากันตรงๆ มาสู้คนละครั้ง  



 คำปฎิณาณของ นพปช.(ทหารพรานค่ายปักธงชัย)
1.ธำรงค์รักษาไว้ชึ่งการปกครองในระบบประชาธิปไตย
ซึ่งมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
2.ธำรงค์รักษาไว้ ซึ่งขนบธรรมเนียมอันดีงามของชาวไทย
3.สนับสนุนรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งสืบไป(แนวร่วมทหารพราน
ประชาธิปไตย.นพปช.)


ครับ เบื่อ เบื่อมาก ๆ เซ้งเป็ดด้วยอยากตั้งเวทีวันที่ 10 ติดขัดไปทุกเรื่องค่าเวทีร่วมหมื่น ค่าจิปถะอีก เกรงใจคุณสมโภชน์ ประสาทไทย สส.บ้านเราหรือจะหวังพึ่งใคร หรือจะไปปรึกษาท่านอนุวัตณ์ ชินราช รองนายก อบ.จ โคราช เกรงใจอีก ใจจริงอยากตั้งเวทีติดกับไอ้พวกกากขาว ได้เสียกันไป เพื่อนก็เพื่อนเถอว่ะ สรุป ใครมีปัญหาเรื่องการเมือง เรื่องเสื้อแดงสารพัดเรื่องไปพบกันคุยกันได้ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยที่หัวทะเลยินต้อนรับทุกๆท่าน มีข้าวกล่อง โอเลี้ยง เอามาฝากผมด้วยแล้วกัน





 ครับ เรื่องจัดรถจัดคน มีพี่น้องเราสอบถามมาที่ผม บางคนด่าผมอีกผมยัง งง เรื่องราวเป็นไง บางเรื่องผมไม่รู่จริงๆ ก็ตอบไม่รู้ ที่แน่นอนคุณสมโภชน์จัดรถรอรับพี่น้องจะเดินทางไป กทม.เวลา 07.30 ล้อเคลื่อนเดินทางเข้า กทม. ส่วนอีกหลายสายก็จะสมทบที่ลานย่าโม ออกเดินทางไปพร้อมๆกันส่วนใครตกลงกันอย่างไร ผมไม่ทราบจริงๆ ให้รถบัสก็อยากได้รถตู้ ผม งงกับพี่น้องจริง พวกมืออาชีพไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องอยู่เรื่องกินเรื่องนอนที่หมานอนเราก็นอนได้ อ้อเกือบลืมอีกคันจอดที่วัดศาลาลอย รับแดงศาลาลอย ขออำลาคุณย่าไปออกศึก ชุดนี้ผมรับประกันคุณภาพ เห็นรถถังวิ่งเข้าใส่อายุไม่เกิน 25 ปี ไปสมทบที่ลายย่าโมตามเวลาดังกล่าว ส่วนผมจะรอเก็บตกพี่น้องเราอีกหลายๆท่านที่จะไปเมืองทอง







ขอบคุณที่โพทส์มาบอกกล่าวกัน ดูกันชัดเจน ดีว่า นายกยิ่งลักษณ์ มีคนปกป้อง ปลุก
ระดมกันมา สู้กับประชาชนด้วยกัน ฝ่ายต้านนิรโทษ ต้องหาทางออกไว้ด้วยนะ
จะได้รู้เขารู้เรา เครดิตหน้าเฟชจาก https://www.facebook.com/aod.keekapom

...................

ดูโฉมหน้าอดีต ทหารพราน เขา สนับสนุน นายกยิ่งลักษณ์ 
แต่เราจะแฉ...ไม่ให้ ท่าน ต้องรู้เรามากกว่าเรารู้ท่าน 
เราทุกฝ่ายเป็นคนไทย แต่เห็นไม่ตรงกัน
อย่าเอากำลังมา ห้ำหั่น เอาปัญญา มาเผชิญกัน ฉันไม่ถอยสักก้าว

ข้าพเจ้า ไม่เอาระบอบทักษิณ 
ด้วยจิตคาราวะ
 

เครดิตพี่คนดี กวีสมัครเล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น