วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เกินบรรยาย!! ภาพชัดๆ คปท.-อาชีวะ "ก้มกราบแผ่นดิน" ลั่นยึดราชดำเนินนอกสู้ต่อเพื่อชาติวันนี้ (9 พ.ย.56)



เกินบรรยาย!! ภาพชัดๆ คปท.-อาชีวะ "ก้มกราบแผ่นดิน" ลั่นยึดราชดำเนินนอกสู้ต่อเพื่อชาติ
ภาพกลุ่ม คปท. และอาชีวะ ก้มกราบแผ่นดินเกินคำบรรยายถึงความรักชาติ ล่าสุดปักหลักการชุมนุมที่ถนนราชดำเนินนอก ไม่หวั่นตำรวจจ่อสลายชุมนุม เล็งยกระดับไล่ "รัฐบาล"

วันนี้ (9 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ภายหลังเคลื่อนขบวนย้ายมาจากแยกอุรุพงษ์และเข้ายึดพื้นที่ถนนราชดำเนินนอก เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า บนเวทีปราศรัยยังไม่มีกิจกรรมใดๆ ส่วนมวลชนยังกระจายตัวพักผ่อนตามเต๊นท์ที่ตั้งตามเกาะกลางถนนและริมทางเท้า รวมไปถึงตามป้ายรถประจำทางถนนราชดำเนินนอก
         
นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท. กล่าวว่า สำหรับเวทีปราศรัย หลังจากยกระดับการชุมนุมมาปักหลักที่ถนนราชดำเนินนอก ไฮไลท์บนเวทีจะเน้นการแฉความผิดพลาด การบริหารงานของรัฐบาล ตามนโยบายต่างๆ ที่เป็นข้อเท็จจริงให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อนำไปสู่การยกระดับการชุมนุมในขั้นขับไล่รัฐบาล แต่ยืนยันว่า จะยังไม่มีการเข้าไปยังทำเนียบรัฐบาล เพราะต้องดูเหตุผลว่า จะเข้าไปแล้วได้อะไร ซึ่งหากจะขับไล่รัฐบาล สามารถอยู่ด้านนอกก็กดดันขับไล่ได้ เพราะมีแนวทางการยกระดับ ขับไล่อยู่แล้ว

ที่่มาภาพเพจ : คนใต้ ใจเต็ม FC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น