วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มาเต็ม!! "ฉัตรชัย-สินจัย" โพสต์ดุลั่น!! "ขอให้เงินเปรตกลายเป็นไฟนรกแผดเผาพวกมึง" เมื่อ 8 พ.ย.56



มาเต็ม!! "ฉัตรชัย-สินจัย" โพสต์ดุลั่น!! "ขอให้เงินเปรตกลายเป็นไฟนรกแผดเผาพวกมึง" 
"นก" ฉัตรชัย-สินจัย เปล่งพานิช โพสต์อินสตาแกรมค้านนิรโทษกรรม บอกขอให้เงินเปรตแผดเผาพวกมึงกันเอง เปรียบหมาทำผิดยังโดนทำโทษ แล้วคนโกงกินชาติ จะไม่ได้โดนทำโทษได้ไง
เป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับกระแสคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่มวลชนได้รวมพลังเป่านกหวีดในจุดต่าง ๆ เพื่อแสดงจุดยืนไม่เอา พ.ร.บ. ฉบับดังกล่าว ซึ่งในการคัดค้านนั้นก็มีเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง ร่วมประกาศเจตนารมณ์ดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ออกมาแถลง ยืนยันถอนร่าง พ.ร.บ. 6 ฉบับ และวิงวอนให้กลุ่มผู้ชุมนุมยุติการชุมนุมดังกล่าว วานนี้ (7 พ.ย.) แต่ก็ยังมีกระแสต่อต้านอยู่มากมาย โดยเชื่อว่า นายกฯ โกหก เนื่องจากร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับเหมาเข่ง ผ่านวาระ 3 และยังอยู่ในสภา

โดยล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 8 พ.ย. ) นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า.. "เงินเปรตเงินผีที่พวกมึงรับมา ขอให้มันเป็นไฟนรกแผดเผาพวกมึงกันเอง..ขอให้พระสยามเทวาธิราชและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงคุ้มครองคนดีคนประพฤติอยู่ในครองธรรม"

ขณะเดียวกัน นก สินจัย ภรรยา ก็โพสต์ภาพสุนัข พร้อมข้อความระบุว่า.. "ผมขโมยของกินในบ้าน เจ้านายยังทำโทษผม คนที่ขโมยกินชาติ มีเหตุผลอะไรที่จะไม่โดนทำโทษ"

ที่มา : kapook.com / Instagram mr_plengpanich, noksinjai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น