วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บก.จร.สรุป ถนนที่ปิดจากม็อบ-พ.ร.บ.มั่นคง ใน 6 เส้นทาง แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าววันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 14:51:24 น




บก.จร.สรุปปิดถนนจากม็อบ - พ.ร.บ.มั่นคง 6 เส้นทางรถติดอ่วมพระราม8-ซังฮี้-ทางด่วนลงยมราช จากม็อบย้ายจุดปิดถนนแยกสนามม้านางเลิ้ง บก.จร.สรุปปิดถนนจากม็อบและพ.ร.บ.มั่นคง6เส้นทาง


เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) แจ้งสภาพการจราจรพื้นที่ชั้นในที่มีการปิดการจราจรจากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมที่แยกสนามม้านางเลิ้งถนนพิษณุโลก ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (22 พ.ย.) ส่งผลให้สภาพการจราจรเช้าวันนี้ในพื้นที่โดยรอบที่มีการปิดการจราจร ได้รับผลกระทบติดขัดอย่างหนักตั้งแต่เวลา 08.00 น. แม้จะเป็นวันเสาร์ 

จุดที่เป็นปัญหาหนักคือการจราจรบนทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2) ได้รับผลกระทบจากทางลงด่านยมราชเข้าถนนหลานหลวง มุ่งหน้าแยกสะพานขาว รถหนาแน่นติดขัด เนื่องจากรถไม่สามารถเข้าถนนนครสวรรค์ที่มีการปิดกาจราจรได้ มีท้ายแถวยาวถึงช่วงเหนือหมอชิต 2 โดยถนนเพชรบุรีมุ่งหน้าแยกยมราชก็ได้รับผลกระทบติดขัดเช่นกัน ส่วนรถที่มาจากฝั่งธนบุรีใช้สะพานพระราม 8 ข้ามสู่ฝั่งพระนครติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากเมื่อลงสะพานมาแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชดำเนินนอก ถนนนครสวรรค์ไม่ได้ ซึ่งตำรวจจราจรจัดการจราจรให้วิ่งไปแยกหลานหลวงแล้วให้เลี้ยวซ้ายวิ่งช่องทางบัสเลนถนนหลานหลวงได้ 2 ช่องทาง 

นอกจากนี้ การจราจรจากฝั่งธนบุรีข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใช้สะพานกรุงธนหรือสะพานซังฮี้ก็มีปัญหาติดขัดมากเช่นกัน มีท้ายแถวหยุดนิ่งเลยแยกบางพลัดเข้าไปถึงถนนสิรินธร และถนนจรัญสนิทวงศ์ทั้ง 2 ฝั่ง จึงขอให้ผู้ใช้ถนนเลี่ยงเส้นทางดังกล่าวทั้งหมด และพื้นที่ใกล้เคียงกับจุดที่มีการปิดการจราจร เพื่อลดผลกระทบจากปัญหารถติด

กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) แจ้งเส้นทางปิดการจราจรเนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมปิดเส้นทาง และปิดการจราจรเส้นทางโดยรอบทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา ตาม พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ณ ขณะนี้มี 6 เส้นทาง ประกอบด้วย 

1.ถนนราชดำเนิน ตั้งแต่แยกอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-ผ่านฟ้า-สะพานมัฆวาน 2.ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกยมราช-แยกวังแดง 
3.ถนนนครสวรรค์ ตั้งแต่แยกเทวกรรม-แยกนางเลิ้ง 
4.ถนนราชวิถี จากแยกการเรือน-แยกราชวิถี 
5.ถนนศรีอยุธยา จากแยกวัดเบญจ-แยกพล.1และ 
6.ถนนพระราม 5 จากแยกวัดเบญจ-แยกพาณิชย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น