วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เข้มหนักหรือไม่ !!!! ตร.นำกล้องวงจรปิด ซุกไว้ทั่วสามเสน ปชช.สุดทนดึงกล้องทิ่มลงทันที ? วันนี้ ( 3 พ.ย.56)



เข้มหนักหรือไม่ !!!! ตร.นำกล้องวงจรปิด ซุกไว้ทั่วสามเสน ปชช.สุดทนดึงกล้องทิ่มลงทันที ?????
แชร์ว่อน !!! กล้องวงจรปิดโผล่ทั่วม็อบสามเสน  ปชช.อดใจไม่ไหว บอกการ์ดดึงหัวกล้องทิ่มลงทันที  ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยม็อบแดงชุมนุมไม่เข้มแบบนี้ 
              วันนี้ ( 3 พ.ย.) พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) กล่าวถึงการดูแลความสงบเรียบร้อยในช่วงที่มีการชุมนุมของกลุ่มต่างๆ เพื่อคัดค้านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ว่า รัฐบาลได้จัดเจ้าหน้าที่เข้าดูแลในจุดต่างๆ ทั้งในพื้นที่การชุมนุม และบริเวณโดยรอบ เน้นดูแลเป็นพิเศษพื้นที่โดยรอบรัฐสภา ทำเนียบรัฐบาล และสถานที่ราชการ
          ส่วนสถานที่ที่มีการชุมนุมหลัก ทั้งแยกอุรุพงษ์ สวนลุมพินี และสถานีรถไฟสามเสน เพื่อป้องกันมือที่สามเข้ามาสร้างสถานการณ์ ควบคู่ไปกับการอำนวยความสะดวกด้านจราจร รวมไปถึงป้องปรามไม่ให้มีการละเมิดสิทธิของประชาชน
           ในเพจผู้ใช้นามว่า "ฟ้า พรทิพา" ได้แชร์ภาพกล้องวงจรปิดที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาตั้ง  ใกล้มุมเวทีที่ม็อบสามเสน  หลังจากที่ประชาชนเห็น จึงเกิดความไม่พอใจ เลยเดินมาบอกทางการ์ดที่เวที ให้ช่วยดึงหัวกล้องทิ่มลง   เนื่องจากรับไม่ได้ที่ทางตำรวจคุมเข้มจนเกินไป โดยกล้องได้โผล่ตามจุดต่างๆเป็นจำนวนมากจนน่าผิดสังเกต  และประชาชนบางส่วนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมการชุมนุมของเสื้อแดงถึงไม่มีการตั้งกล้องวงจรปิดแบบนี้ ?????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น