วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"จตุพร" คุยคำโต !!!! อุบไต๋ ลั่น ม็อบเสนถูกจัดหนักแน่ภายในอาทิตย์หน้าวันนี้ ( 3 พ.ย.56)



"จตุพร" คุยคำโต !!!! อุบไต๋ ลั่น ม็อบเสนถูกจัดหนักแน่ภายในอาทิตย์หน้า
กลุ่มนปช. จัดเวทีสุภาพชนคนรักปชต. นำโดย "จตุพร-ธิดา-เต้น-เหวง"   โดยจตุพร ลั่น พร้อมจัดการม็อบสามเสนให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า  แต่ยังไม่เปิดเผยแผนในตอนนี้
            วันนี้ ( 3 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่โรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จัดเวทีสุภาพชนคนรักประชาธิปไตย มีแกนนำ นปช. เข้าร่วม อาทิ นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช.
          นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ขณะที่แกนนำนปช.ซึ่งสลับกันขึ้นปราศรัยมีการกล่าวโจมตี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ
          นายจตุพร กล่าวบนเวทีว่า ยืนยันจุดยืนไม่เอานิรโทษกรรมแบบสุดซอย จะไม่ยอมให้มีการปล่อยคนสั่งฆ่าประชาชนให้ลอยนวลได้ แต่ไม่สามารถกระทำการใดๆ ได้ในขณะนี้ ต้องรอและปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของรัฐสภา
          "วันนี้ขั้นตอนพิจารณา ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษสุดซอย อยู่ในขั้นการพิจารณาของ ส.ว. เราไม่สามารถทำอะไรได้ ทำได้เพียงนั่งผิดหวัง แม้เราไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว แต่ไม่มีวันที่จะทำลายพวกเดียวกันเอง" นายจตุพรกล่าว
          นายจตุพร ระบุด้วยว่า เมื่อดูจากท่าทีของพรรคประชาธิปัตย์ที่ประกาศเป่านกหวีด แสดงว่าเขาเห็นอะไรบางอย่าง ว่าจะสามารถล้มรัฐบาลได้ วันนี้หน้าที่ของเราคือหยุด นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ที่จัดการชุมนุมอยู่ที่สามเสน ซึ่งในสัปดาห์หน้าต้องมีการจัดการอย่างใดอย่างหนึ่งกับพรรคประชาธิปัตย์ แต่จะจัดการอย่างไร ขอไม่เปิดเผยในขณะนี้
          นายจตุพร ยังได้กล่าวยืนยันว่า คนเสื้อแดงกับพรรคเพื่อไทย ไม่แตกแยกกัน ถึงจะมีความคิดที่ต่างกัน แต่ยังเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ไม่มีใครที่จะมาสลายคนเสื้อแดงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น