วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ภาพชัดๆ !!! ตร.งัดเครื่องสลายด้วยคลื่นเสียง อาวุธต่อกรพลังนกหวีด วันนี้ ( 24 พ.ย.56)




ภาพชัดๆ !!! ตร.งัดเครื่องสลายด้วยคลื่นเสียง อาวุธต่อกรพลังนกหวีด 
ตร.โชว์สะพาย LRAD  เครื่องสลายม็อปด้วยคลื่นเสียง ใช้สลายม็อบได้ดี  และทำให้หูหนวกชั่วคราว ส่อใช้สลายม็อบนกหวีด 
       วันนี้ ( 24 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมที่ถนนราชดำเนินว่า ผู้ชุมนุมได้ทยอยเข้าร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ใช้การเดินเท้าเข้าพื้นที่ชุมนุมเนื่องจากมีการจราจรที่ติดขัด โดยผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ต่างรวมตัวกันมาเป็นคันรถ ซึ่งบางส่วนก็มาแบบรถกระบะ บางส่วนก็เดินทางมาโดยรถหกล้อ หรือผู้ชุมนุมที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดก็จะรถบัส และรถไฟ ทั้งนี้ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่เริ่มจับจองพื้นที่นั่งฟังการปราศรัยอยู่บริเวณด้านหน้าเวทีปราศรัยยาวไปจนถึงสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ซึ่งยังล้นไปถึงถนนหลานหลวงด้วย ส่วนด้านข้างทั้ง 2 ข้างเวทีผู้ชุมนุมก็นั่งปักหลักแล้วโดยล้นเข้าไปในถนนดินสอ ขณะที่ด้านหลังเวทีผู้ชุมนุมได้นั่งปักหลักยาวถึงสนามหลวงแล้ว ซึ่งได้เข้าไปนั่งปักหลักเต็มพื้นที่สนามหลวงอีกด้วย โดยทางเวทีได้มีการติดตั้งเครื่องขยายเสียงเพิ่มทั่วบริเวณพื้นที่ชุมนุมเนื่องจากวันนี้มีผู้ชุมนุมเข้าร่วมชุมนุมจำนวนมาก
          นอกจากนี้ผู้ชุมนุมที่จะเข้าพื้นที่ชุมนุมได้ต่างหาซื้อนกหวีด ธงชาติก่อนเข้าพื้นที่ ส่งผลให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้บริเวณพื้นที่โดยรอบพื้นที่ชุมนุมยังได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นคอยอำนวยความสะดวกเป็นจุดทั่วพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้มีตำรวจชุดตะเวนขับรถดูความเรียบร้อยทั่วพื้นที่อีกด้วย ส่วนกิจกรรมบนเวทีปราศรัยยังคงมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการปราศรัยสลับสับเปลี่ยนกับการแสดงดนตรี อย่างไรก็ตามด้านการรักษาความปลอดภัยการ์ดของผู้ชุมนุมยังคงมีการตรวจทุกทางเข้า พร้อมยืนอยู่เป็นจุด และเดินตรวจบรืเวณพื้นที่โดยรอบด้วย
          โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สะพายอุปกรณ์  LRAD  โชว์สื่อมวลชน ซึ่งเป็นเครื่องสลายม็อปด้วยคลื่นเสียง  และคุณสมบัติขยายเสียงระดับไกล  ใช้สลายการชุมนุมได้อย่างดีและไม่มีผู้บาดเจ็บ และทำให้หูหนวกชั่วคราว  เคยใช้กับม็อบเสื้อแดงมาแล้วเมื่อปี 53 ???
ภาพจากเพจ  "I Support PM Abhisit"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น