วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

'จ่าประสิทธิ์'โชว์ถ่อยอีก!พูดสองแง่สองง่ามใส่'รังสิมา เมื่อ 22 พ.ย.56



'จ่าประสิทธิ์'โชว์ถ่อยอีก!พูดสองแง่สองง่ามใส่'รังสิมา'(ชมคลิป)
 
วันนี้ 21 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ขณะที่มีนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร
เป็นประธานการประชุมโดยมีวาระการพิจารณากระทู้ถามสดโดย น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ได้ตั้งกระทู้ถามสด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม เรื่องการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาล และความรับผิดชอบของนายกรัฐมนตรีและผู้เกี่ยวข้องต่อผลคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ เรื่องร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ ประเด็นที่มาของสมาชิกวุฒิสภาว่าทาง น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะมีความรับผิดชอบอย่างไรต่อคำตัดสินที่ออกมา และเป็นการปฏิบัติหน้าที่ของ ประธานทั้ง 2 คนจะทำอย่างไร นริศร เสียบบัตรแทนกัน และในฐานะที่เป็น ส.ส.พรรคเพื่อไทย และบุคคลเหล่านี้ถือว่าเป็นลูกพรรคของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยตรง มีการปลอมแปลงเอกสารในการพิจารณา โดย น.ส.รังสิมา เรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาตอบด้วยตนเอง จะมามอบหมายให้คนอื่นมาตอบแทนคงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะถึงแม้จะเป็นตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ยังไม่รู้ว่าจะตอบได้หรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าในช่วงหนึ่ง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ เป็น ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทยได้ขัดจังหวะกลางสภา หลัง น.ส.รังสิมา ได้ตั้งข้อสงสัยว่าการที่จะแก้รธน.มาตรา291 หวังล้มรธน.ทั้งฉบับ เพื่อล้างผิดทักษิณ.ใช่หรือไม่ พร้อมบทสนทนา ดังต่อไปนี้

ส.ส.รังสิมา - “ดิฉันขอฝากเรื่องว่า ที่ท่านจะแก้รธน.มาตรา291 ท่านจะล้างผิดให้ทักษิณใช่หรือไม่”

จ่าประสิทธิ์ - “ผมต้องประท้วงผู้อภิปราย ใช้คำพูดเสียดสีใส่ร้ายโดยเฉพาะคำว่าแก้ไขรธน.มาตรา291 เพื่อช่วยล้างผิดให้ทักษิณ อย่างนี้มันไม่ได้ครับท่านประธาน เเล้วเวลาพูดผิดเเล้วก็ถอน อย่างคุณรังสิมา อย่าว่าเเต่ถอนเลยโกนก็ไม่หมด”

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น