วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รวบ!!หนุ่มร่างทรงปลอมเป็นกะเทย-แมวมอง ลวงนร.-นศ.สาวข่มขืนกว่า 20 รายเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 พ.ย.56



รวบ!!หนุ่มร่างทรงปลอมเป็นกะเทย-แมวมอง ลวงนร.-นศ.สาวข่มขืนกว่า 20 ราย
 
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.เชียงใหม่ ได้ออกหมายจับนายยุทธชัย หงส์หิรัญ อายุ 30 ปี บ้านเดิมเลขที่ 41/1 หมู่ 14 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา
ซึ่งเป็นอันตรายต่อสังคม โดยผู้ต้องหาตามหมายจับ มีพฤติกรรมปลอมตัวเป็นกะเทยอ้างตัวเป็นแมวมอง ร่างทรง ม้าทรง ไปตามสถานศึกษาที่มีนักศึกษาหน้าตาดี หลอกเหยื่อ เป็นเจ้าเข้าทรงบ้าง ว่าเป็นแมวมอง จะพาไปเป็นดาราศิลปิน โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวและนักเรียนนักศึกษาสาวที่ค่อนข้างเรียบร้อย มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด หรือเป็นเด็กที่ต้องการหาเงินเพื่อแบ่งเบาภาระทางบ้าน และหาเงินเรียน โดยมีนักศึกษาสาวต้องเสียตัวให้กับหนุ่มหื่นกามรายนี้แบบคิดไม่ถึง

 โดยเหยื่อล่าสุดเป็นเหยื่อ นักเรียนสาวชั้นม.6 ถูกหลอกไปข่มขืน และยังมีการแจ้งความไว้ถึง 3 ราย
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนจนมีหลักฐานชัดเจน และได้ขอหมายจับกุมจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ และตามล่าตัว โดยมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความที่พนักงานสอบสวน เชียงใหม่ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2555 เป็นต้นมา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภาค 5 ได้ประสานกับทางตำรวจ จ.นครราชสีมา และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้และนำตัวส่งมาดำเนินคดีที่ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ โดยจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา
ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.กริช กิตติลือ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่
พ.ต.อ.สมศักดิ์ จินาภักดิ์ ผกก.สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ พ.ต.ต.เฉลิมพล แก้ววงค์วัน สว.สส.สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อคดีพรากผู้เยาว์ และข่มขืน นักศึกษา ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ต้องหาชื่อนายยุทธชัย หงส์หิรัญ หรือ เติ้ล หรือ เอก อายุ 30 ปี บ้านเดิมเลขที่ 41/1 หมู่ 14 ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา
 สำหรับพฤติกรรมของคนร้าย แกล้งทำตัวเป็นกะเทย เพื่อหลอกนักเรียนนักศึกษา บ้างครั้งก็หลอกว่าตนเองเป็นแมวมอง เป็นร่างทรง 
โดยมีนักเรียนที่ถูกข่มขืน เป็นนักเรียน ม.6 เข้าแจ้งความไว้ถึง 3 คนในท้องที่ สภ.แม่ ปิงเชียงใหม่ พรากผู้เยาว์นักเรียน นักศึกษาสาวกระทำอนาจาร ในหลายพื้นที่ ล่อลวงหญิงสาวกระทำอนาจาร โดย ยุทธชัย หรือ ยุทธพงษ์  หงส์หิรัญ มีนิสัย ลักเพศโดยแสดงตนเองว่าเป็นกะเทย แสร้งเป็นคนนับถือองค์เทพ เวลาไปไหนมาไหน ก็จะมีผู้หญิงสาวรุ่นๆ 1-2 คนติดตาม  
และบอกเหยื่อผู้หญิงว่าที่มาด้วย เป็นน้องสาวให้เหยื่อสนิทใจ เพื่อให้เหยื่อหลงเชื่อว่าไม่มีอันตรายอะไร
 โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวและนักเรียนนักศึกษาสาว ที่ค่อนข้างเรียบร้อย และยังไม่มีแฟนหรือไม่ได้พักอยู่กับแฟน
มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด หรือเป็นเด็กที่ต้องการหาเงินเพื่อแบ่งเบาภาระทางบ้าน 
โดยจะชักชวนให้มาทำงานบายศรีบ้าง แล้วออกอุบายว่าจะดูดวงให้ และก็ทักเรื่องดวงตก ต้องเสริมดวงชะตา
 หรือบางทีก็จะให้เหยื่อจุดเทียนบูชาองค์เทพบ้าง โดยเสนอจะให้ค่าตอบแทนต่างๆ 
 โดยอ้าง “เจ้าพี่แสงชัย , เจ้าปู่แสงจั๋ย” ที่ อุปโลกน์ขึ้นว่าจะต้องมีพิธีสำรวจร่างกาย นะหน้าทองก่อน 
เหยื่อหลายคนหลงเชื่อ เพราะคิดว่าคงไม่มีอะไร เพราะตลอดเวลา ยุทธชัย หรือ ยุทธพงษ์ จะแสร้งทำตนว่าเป็น กะเทย และตอนที่ทำพิธีก็ทำท่าว่ากำลังเข้าทรงอยู่ แล้วล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นก็จะอ้างกับเหยื่อว่าไม่รู้ไม่เห็นกับสิ่งที่ เกิดขึ้นบ้าง หรือเป็นความต้องการของเทพเจ้าบ้าง
 เหยื่อหลายคนรู้สึกอับอาย เสียใจ ร้องไห้ ไม่กล้าบอกเรื่องราวให้ใครรับรู้ และไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดี
 ผู้ต้องหาจึงรู้สึกย่ามใจ จึงได้ล่อลวงให้เหยื่อไปทำพิธีต่อเรื่อยๆ
 โดยอ้าง “เจ้าพี่แสงชัย , เจ้าปู่แสงจั๋ย” อ้างภยันอันตราย เคราะห์หามยามร้ายต่างๆ บ้าง เพื่อให้เหยื่อเกรงกลัวในอำนาจภูตผีที่นายยุทธชัยเองได้ขู่เหยื่อเอาไว้ และให้เหยื่อไปทำพิธีจนกว่าจะครบ และเรียกเงินตามที่ตนเองต้องการ ซึ่งเหยื่อบางรายถึงขั้นต้องไปทำแท้ง และติดกามโรค และเมื่อเหยื่อบางรายไม่ยอม และเกิดเป็นคดีความขึ้นมา นายยุทธชัยก็จะต่อสู้คดี จนหลุดคดีข่มขืน และหากคดีไหนที่มีแนวโน้มว่าจะสู้ไม่ได้ ก็จะย้ายสำนักไปอยู่ที่อื่นๆ ต่อไป ซึ่งคนที่ตกเป็นเหยื่อ แล้วไม่ต่ำกว่า 20 ราย 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น