วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

2หนุ่มดวงกุดใกล้วันอุปสมบท ซิ่งเก๋งเสยท้ายสิบล้อดับคู่ 2 พ.ย.56



2หนุ่มดวงกุดใกล้วันอุปสมบท ซิ่งเก๋งเสยท้ายสิบล้อดับคู่
 
2 พ.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.วิทยา ด้วงเฟื่อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 22 ถนนแจ้งวัฒนะ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา ทะเบียน 1 กว 5622 กทม.อยู่ในสภาพอัดท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ 
ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70 - 4073 พระนครศรีอยุธยา ที่จอดอยู่ข้างทาง ภายในรถยนต์เก๋งพบผู้เสียชีวตเป็นชาย 2 ราย ติดคาอยู่ในซากรถ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัด - ถ่าง นานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถได้ ทราบชื่อคือ นายไกลพล โพธิ์เจริญ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ อยู่บ้านเลขที่ 48/3 หมู่ 2 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และนายภาณุวัฒน์ เจริญจิตสวัสดิ์ อายุ 23 ปี ผู้โดยสาร อยู่บ้านเลขที่ 288/12 หมู่ 2 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากการตรวจสอบของทางแพทย์เวรพบว่า ทั้ง 2 ราย บริเวณศรีษะแตกกระจาย เนื่องเกิดจากได้กระแทกกับท้ายรถบรรทุกอย่างแรง

ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าทั้ง 2 คน กำลังจะเข้าพิธีอุปสมบท คือ นายไกลพล โพธิ์เจริญ จะเข้าทำการอุปสมบทในวันที่ (14 พ.ย.56) และนายภาณุวัฒน์ เจริญจิตสวัสดิ์ จะเข้าทำการอุปสมบท ในวันที่ (14 ม.ค.57) ที่จะถึงนี้ แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

จากการสอบสวน นายวิชิต สายรัตน์ อายุ 33 ปี (ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ)
เล่าว่า ตนเองได้บรรทุกสินค้าค้าประเภทเครื่องดื่มมาจากพัทยา จะไปส่งในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจึงจอดซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อได้เพียง 5 นาที ระหว่างเดินไปที่รถได้ยินเสียงดังโครมสนั่นดังไปทั่วบริเวณ จึงรีบมาดูที่ท้ายรถก็พบว่าได้มีรถยนต์เก๋งพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถ จนตัวรถยนต์เก๋งนั้นมุดเข้าไปกว่าครึ่งคัน ส่วนผู้ขับขี่และโดยสารภายในรถนั้นเสียชีวิตทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า รถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งมี นายวิชิต สายรัตน์ เป็นผู้ขับขี่ ได้จอดซื้อสิ่งของที่ร้านสะดวก
ซื้อจากนั้นรถยนต์เก๋งของผู้ตายน่าจะมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งเข้ามาชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่เข้าอย่างเต็มแรง จึงส่งผลให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 ราย แต่อย่างไรก็ตามจะต้องนำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.ปากเกร็ด อีกครั้ง จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น