วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ใช่หรือไม่ !!! รถราชการขนอาหารมุ่งหน้าไป ม็อบแดงที่เมืองทอง 10-11-13 15:46



ใช่หรือไม่ !!! รถราชการขนอาหารมุ่งหน้าไป ม็อบแดงที่เมืองทอง 
จริงหรือไม่ ??? ภาพรถสีแดง ซึ่งเป็นรถที่ใช้เฉพาะในงานราชการ แต่กลับพบว่ากำลังลำเลียงอาหารมุ่งหน้าไปสู่เมืองทอง ซึ่งเสื้อแดงกำลังจัดงานอยู่ ????
   จากกรณีที่ นายอนุวัฒน์ ทินราช ประธาน นปช.ภาคอีสาน และประธาน นปช.โคราช กล่าวว่า กลุ่ม นปช.หรือเสื้อแดงใน จ.นครราชสีมา พร้อมเข้าร่วมชุมนุมแสดงพลังปกป้องระบอบประชาธิปไตยและปกป้องรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง บริเวณลานอเนกประสงค์หลังสนามฟุตบอลเมืองทองยูไนเต็ด เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยประสานงานไปยัง 20 จังหวัดภาคอีสานแล้วเช่นกัน คาดว่าจะมีผู้เดินทางเข้าร่วมชุมนุมกว่า 3 หมื่นคน แต่เฉพาะใน จ.นครราชสีมา ได้จัดรถบัสจำนวน 40 คัน และรถตู้อีกกว่า 20 คัน เพื่อรับมวลชนจาก 32 อำเภอ หรือประมาณ 3,000 คน เดินทางไปเมืองทองธานี ทั้งนี้ในส่วนอำเภอเมือง รถบัสจะจอดรอรับบริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

   โดยล่าสุดในเพจ "รวมมิตรการเมือง"  ได้มีการแชร์ภาพรถระบะสีแดงล้วน  ซึ่งเป็นรถที่ใช้เฉพาะในงานราชการ  วิ่งอยู่บนทางด่วนเพื่อเตรียมตัวลงเส้นแจ้งวัฒนะ   เพื่อลำเลียงอาหารมุ่งหน้าไปสู่เมืองทอง ซึ่งเสื้อแดงกำลังจัดงานร่วมพลังปกป้องประชาธิปไตย ????
      ทำให้เรื่องดังกล่าวฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ พร้อมมีผู้วิจารณ์ต่างๆนานา ดังนี้  ผู้ใช้นามว่า "Anupan Ketchan"  ได้แสดงความเห็นว่า  "เงินภาษีประชนไทย..ทั้งรถทั้งน้ำมันรถ. "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น