วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผงะ!ถ่ายติดวิญญาณเรือสักทองโบราณ เมื่อ 5 ก.ค.56



ผงะ!ถ่ายติดวิญญาณเรือสักทองโบราณ
 

ผงะ!ถ่ายเรือสักทองโบราณ ติดภาพชายหญิงแต่งกายแบบคนสมัยโบราณนั่งคู่กันภายในเรือ


4 ก.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัดไชยชุมพลชนะสงคราม (วัดใต้) อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเรือสักทองโบราณ ที่ค้นพบหลังจมอยู่ใต้พื้นน้ำแม่น้ำแม่กลอง ซึ่งภาพที่ถ่ายมาหลังนำเรือขึ้นจากน้ำมาที่วัด เป็นภาพหญิงและชายแต่งตัวแบบคนโบราณ นั่งอยู่ภายในเรือ

สามเณร วรวิช จรางกูล อายุ 18 ปี กล่าวว่า ภาพที่มีผู้บันทึกไว้ได้ เป็นภาพของชายและหญิง นั่งอยู่บนเรือ อายุประมาณ 50-60 ปี 
ผู้หญิงแต่งกายแบบคนสมัยโบราณตัดผมสั้นแบบคนสมัยก่อน ส่วนภาพผู้ชายการแต่งกายมองไม่ชัดเจน สวมหมวกคล้ายหมวกทหารญี่ปุ่น มีหนวดเครารุงรัง และหลังจากที่ทุกคนได้เห็นภาพต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา


"ภาพดังกล่าว ถ่ายโดยโยมเอกสิทธิ์ พิทักษ์วงศ์ อายุ 23 ปี ซึ่งระหว่างโกนผมเตรียมที่จะบวชเป็นพระ สำหรับภาพดังกล่าวถ่ายช่วงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นได้กู้ซากเรือโบราณมาไว้ที่บริเวณด้านข้างศาลาเจ้าคุณพระวิสุทธิรังษี (เปลี่ยน อินทสโร) การถ่ายภาพดังกล่าวเพียงแค่จะเอาไว้ดูเท่านั้น แต่เมื่อเอาโทรศัพท์มาเปิดดูภาพ ทุกคนก็แปลกใจเป็นอย่างมาก และภาพที่ถ่ายติดมานั้นทุกคนไม่ทราบว่าเป็นภาพใคร และถ่ายภาพติดมาได้อย่างไร ภายหลังจากที่สามเณร และชาวบ้านเห็นภาพดังกล่าว ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา" สามเณร วรวิช กล่าว
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น