วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จวกเละ!! เปิดบริการ"ดูดนมจากเต้า"สาวสวย -อ้างสุขภาพดี ผิวผุดผ่อง เมื่อ 4 ก.ค.56



จวกเละ!! เปิดบริการ"ดูดนมจากเต้า"สาวสวย -อ้างสุขภาพดี ผิวผุดผ่อง
        
ชาวจีนจวกแหลก!!!  บริการวิตถาร โดยบริษัทในเมืองเซินเจิ้นให้ "ดูดนมจากเต้าสาวสวย" -เฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้น เด็กไม่เกี่ยว เชื่อจะมีสุขภาพดีและผิวพรรณผุดผ่อง
 
          วันนี้ ( 4 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ว่า โลกออนไลน์จีนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเกิดกรณีอื้อฉาว บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้นเปิดบริการ "ให้นมสำหรับผู้ใหญ่" หรือการให้ลูกค้าเข้ามาดูดนมจากเต้าของพนักงานสาว

 บรรดาผู้ใช้เว็บไซต์ "เซียนา เหว่ยโป๋" เครือข่ายสังคมออนไลน์คล้านทวิตเตอร์ พากันออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด หลังหนังสือพิมพ์ "เดอะ เซาเทิร์น เมโทรโพลิส เดลี" รายงานว่า บริษัท "ซินซินหยู" ในเมืองเซินเจิ้น เมืองสำคัญของมณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศ เปิดให้บริการ "ดูดนมจากเต้า" อย่างเปิดเผย ซึ่งลูกค้ามีตั้งแต่ทารก ไปจนถึงผู้ใหญ่วัยกลางคน โดยสามารถเลือกได้ว่า จะดูดนมจากเต้า หรือให้เจ้าหน้าที่สาวรีดนมใส่ขวดแล้วให้ดื่มภายหลัง

 นายหลิน จุน เจ้าของกิจการ เผยถึงสาเหตุของการเปิดบริการอื้อฉาวลักษณะนี้ ว่าคมาจากความเชื่อเรื่องการดื่มนมสดจากเต้าจะทำให้มีสุขภาพดีและผิวพรรณผุดผ่อง

 ทว่ากระแสสังคมที่ทราบข่าวและพากันออกมารุมโจมตีและประณามอย่างรุนแรง ส่งผลให้ทางการกวางตุ้งเข้ามาตรวจสอบทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ถอนใบอนุญาตประกอบกิจการของบริษัทแห่งนี้ และสั่งพักงานเจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงหญิงสาวผู้ให้บริการดูดนมอย่างไม่มีกำหนด หลังมีรายงานว่า อาชีพของเธอสร้างรายได้กว่า 16,000 หยวนต่อเดือน ( ราว 80,860 บาท ) เลยทีเดียว
ภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น