วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"เอ็กซ์"เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมทุกอย่าง อยากพบลูกเมียมาก-ตร.เตรียมแจ้งเพิ่ม4ข้อหาหนัก เมื่อ 14 ก.ค.56



"เอ็กซ์"เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมทุกอย่าง อยากพบลูกเมียมาก-ตร.เตรียมแจ้งเพิ่ม4ข้อหาหนัก
 
กรณีความรุนแรงในครอบครัวของนายจักรกฤษณ์ หรือเอ็กซ์ พณิชย์ผาติกรรม อายุ 40 ปี อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย

 ทำให้นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดา และ พญ.ณิธวดี ภูเจริญยศ อายุ 36 ปี ต้องเข้าร้องเรียนกับทางนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่คุมตัวนายจักรกฤษณ์มาที่ สน.มีนบุรี พร้อมแจ้งข้อหา 4 ข้อหา และไม่อนุญาตให้ประกันตัวตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ต.ท.ถาวร สายมะณี พงส.ผนพ. เจ้าของคดีกล่าวว่า

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหานายจักรกฤษณ์เพิ่มอีก 4 ข้อหา คือ 1.พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 2.มีอาวุธปืนที่เจ้าพนักงานทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ 3.ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงานหลังจากที่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ทั้ง สน.มีนบุรี และ รพ.ตำรวจเจาะเลือด 4.ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการใช้กำลังบังคับขู่เข็ญ โดยจะแจ้งข้อหาทั้งหมดในวันที่ 15 กรกฎาคม

พ.ต.ท.ถาวรกล่าวว่า เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่นำตัวนายจักรกฤษณ์เข้าห้องขังตอนเกือบเที่ยงคืน ทางทีมทนายได้นำผลตรวจแพทย์มาขอไม่ให้นายจักรกฤษณ์เข้าห้องขัง ให้นำตัวไปที่โรงพยาบาลแทน เพราะมีอาการเครียด แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตและคุมตัวเข้าห้องขังทันที

ด้านนายจักรกฤษณ์กล่าวเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ยอมทุกอย่างแล้ว ชีวิตที่ผ่านมาให้อภัยทุกคน

 ไม่ขอสร้างความแตกแยก เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว อยากให้ทุกคนเข้าใจหัวอกความเป็นพ่อ ตอนนี้ตนอยากพบหน้าลูกและภรรยามาก ที่ผ่านมาไม่เคยตีลูก ทุกครั้งที่ถามลูก ทุกครั้งที่กอดลูก ลูกก็จะตอบว่ารักใครมากที่สุด ไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะร้องไห้เพราะเรื่องนี้ แต่คนที่ทำให้ครอบครัวตนแตกแยกน่าอายมากที่สุด
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น