วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผงะ! เว็บเพจอุบาทว์ชวนหญิงมาอึ๊บเพื่อความงาม เมื่อ 3 ก.ค.56



ผงะ! เว็บเพจอุบาทว์ชวนหญิงมาอึ๊บเพื่อความงาม
 
ผงะ พบ เว็บไซต์วิตถาร ชวนสาวๆ สังวาส อ้างฝึกเคล็ดลับวิชาความงามชั่วนิรันดร์ กับเจ้าสำนักหนึ่งเดียวในไทย โวเป็นวิชาโยคีเก่าแก่

 พบพิรุธ สเป็กสาว ต้อง ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ ผิวคล้ำ อายุเกิน 40 ทำไม่ได้ ด้าน อธิบดีกรมสุขภาพจิต ชี้บิดเบือน ไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์มารองรับ

วันนี้ ( 3 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเบาะแสจากประชาชนที่เข้าไปท่องเว็บไซต์ ในโลกโซเชียลเน็ตเวอร์ ว่าขณะนี้ได้มีการโพสข้อความเชิญชวนผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ว่า มีอาจารย์โด้ (นาม สมมุติ)ได้ ไปเรียนรู้เคล็ดลับวิชา ที่จะทำให้สาวๆ ได้รับความงามชั่วนิรันดร์ผ่านการมีเพศสัมพันธ์ และยังช่วยรักษาโรคได้ ซึ่งประเด็นดังกล่าวกำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปตรวจสอบที่เว็บไซต์ดังกล่าว ก็พบคำอวดอ้างว่าวิชานี้มีชื่อว่า “ เมดิเตชั่น วัน  บาย วันตรันตระ ตรันตริก เซ็กส์” ซึ่งอ้างว่า เป็นเคล็ดวิชาการมีเพศสัมพันธ์เพื่อความงามที่ได้รับการการถ่ายทอดมาจากโยคี ลัทธิเต๋า ในประเทศอินเดีย ที่ได้ถ่ายทอดกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมกันมากในกลุ่มหญิงสาวชาวอเมริกัน  เพื่อการสร้างเสริมพลังแห่งชีวิตนิรันดร์ และความงามให้กับผู้หญิงทีรักสวยรักงาม
โดยเนื้อหาภายในยังระบุว่า ผู้ที่สามารถถ่ายทอดเคล็ดวิชา และมีพลังจิตแก่กล้าเพียงพอในการฝึกสอน จะมีเฉพาะผู้ชายเท่านั้น ที่สามารถถ่ายพลังทางเพศไปสู่ผู้หญิงได้โดยตรงผ่านการมีเพศสัมพันธ์ด้วย สมาธิชั้นสูง ดังนั้นจึงมีอาจารย์ที่สามารถถ่ายทอดเคล็ดลับวิชานี้น้อยมาก และในประเทศไทยมี เพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถทำได้ รวมทั้งประโยชน์ที่ได้รับหลังจากการได้ฝึกเคล็ดลับวิชาสำเร็จ สามารถถ่ายเทพลังชีวิต เพื่อการรักษาโรคให้กับตน เอง และสามารถช่วยรักษาโรคให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย ทำให้มีชีวิตที่ยาวนานขึ้น สุขภาพแข็งแรงเสมือนมีชีวิตนิรันดร์
นอกจากนี้ที่ด้านล่างท้ายเว็บไซต์ ยังพบภาพหญิงสาวหน้าตาดี อ้างชื่อน้องกุ้ง(นามสมมุติ) ระบุว่าเป็นศิษย์เอก ที่จัดทำเว็บเพจนี้ขึ้น เพื่อสำหรับผู้หญิงที่รักความงามโดยเฉพาะ โดยเชิญชวนหญิงสาวผ่านทางเว็บเพจ และเฟซบุ๊กของตนเองให้มาร่วมรับการฝึกฝน เพื่อสวยไปตลอดชีวิต โดย มีข้อแม้ว่าหญิงสาวที่จะมารับการฝึกนั้น ทางอาจารย์จะกำหนดว่าต้องมีหน้าตาผิวพรรณดี ไม่คล้ำ ผู้สนใจสามารถติดต่อ โดยส่งรูปผ่านทางอีเมล์หรือเฟซบุ๊กเท่านั้น และอาจารย์จะพิจารณาก่อนติดต่อกลับไป ส่วนสถานที่ฝึกจะเป็นโรงแรมในย่านบางกะปิ โดยทุกขั้นตอนจะถูกเก็บเป็นความลับสุดยอด 
ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปยังเฟสบุ๊คของน้องกุ้ง  ซึ่งระบุชื่อ-นามสกุลเอาไว้ พร้อมลงรูปภาพเป็นหญิงสาวสวยรูปร่างหน้าตาดี  ภายในเพจดังกล่าวมีการบรรยายข้อความหลากหลายรูปแบบ อาทิ  เมื่อวานมีผู้สนใจได้สมัครเข้ามาเรียนเคล็ดลับวิชาการมีเพศสัมพันธ์เพื่อ ความงามกันถึง 5 คน  และขอฝึกพร้อมกัน ตอนแรกคิดว่าทางอาจารย์คงจะรับไม่ไหวแน่ๆ แต่ได้สอบถามอาจารย์ดู ก็ได้คำตอบว่ารับไหวสบายมาก”  รวมทั้งในเพจดังกล่าวได้มีการโพสภาพหญิงสาวรายหนึ่งรูปร่างดีกำลังนั่งสมาธิ พร้อมกับบรรยายใต้ภาพว่า หญิงสาวคนนี้ กำลังรวบรวมสมาธิ เพราะเธอตื่นเต้นมากกับการต้องเปลื้องผ้ากับอาจารย์ แต่สุดท้ายก็ฝึกได้คะ

ด้านนพ.วชิระ เพ็งจันทร์ อธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  ไม่รู้เจตนาของการเผยแพร่ข้อมูลดังกล่าวว่ามีวัตถุประสงค์อย่างไร ดีหรือไม่ดี เพราะว่าสิ่งที่พูดมานั้นไม่มีหลักฐานวิทยาศาสตร์มารองรับ แต่คิดว่าการนำเสนอเรื่องดังกล่าวเป็นเพราะรู้ว่าสัญชาติญาณดิบในตัวมนุษย์ โดยเฉพาะ2 สัญญาติ

คือ 1.ความก้าวร้าว ทำลายล้าง

2.เรื่องเพศ คือ ความหฤหรรย์ ความตื่นเต้น และการดำรงเผ่าพันธุ์


  “การนำเสนอในเรื่องนี้คงเป็นเพราะเขารู้สัญชาติดิบของมนุษย์  และอาจนำมาบิดเบือน เพราะจากข้อมูลที่การสำรวจ พบว่า  ผู้หญิงตะวันออกมีเพศสัมพันธุ์แล้วถึงจุดสุดยอดต่ำกว่าทางตะวันตก  ดังนั้นจึงมีการใช้เรื่องเพศเข้ามาเติมเต็มความตื่นเต้น ซึ่งขัดกับหลักศาสนาพุทธ ที่อยากให้ลด ละ เลิกเรื่องนี้  การมีเซ็กส์เพื่อความงามจึงไม่เป็นเหตุผล  โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ได้รักและไม่รู้จัก ยกเว้นการมีเพศสัมพันธ์กับคนที่เรารักจะมีความสุขมากกว่า  สารเอ็นโดรฟินหรือสารแห่งความสุขก็จะหลั่งออกมามาก”นพ.วชิระ กล่าว.

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้เข้าตรวจสอบ เวปเพจนี้อีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถเข้าไปดูหน้าเพจได้อีก เพราถูกลบทิ้งไปแล้ว เนื่องจาก มีชาวโชเชียลจำนวนมาก ได้นำหน้าเวปเพจไปแชร์กันอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้ รูปที่หน้าเวปเพจ น้องกุ้ง ที่ไว้ใช้แสดงตัว ผู้สื่อข่าวพบ ว่าเป็นรูปของดาราสาวสวย ชาวต่างชาติ.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น