วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จับแล้ว! หนุ่มแอบถ่ายนศ.สาวเข้าห้องน้ำในม.บูรพา เมื่อ 3 ก.ค.56



จับแล้ว! หนุ่มแอบถ่ายนศ.สาวเข้าห้องน้ำในม.บูรพา
 
เมื่อ 3 ก.ค. พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา สว.สส.สภ.แสนสุข พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง

ใน ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และจับกุมตัว นายธนกฤต จินตเศรณี อายุ  24 ปี ของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ แบล็คเบอรี่ สีขาวดำ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี่ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน จฉธ-615 ชลบุรี และดำเนินคดีในข้อหาอนาจาร  เสพยาเสพติดประเภทกัญชา และข้อหาลักทรัพย์

ซึ่ง สืบเนื่องมาจากเวลา 11.30 น. ของวันที่ 30 มิ.ย. ผู้เสียหาย น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ได้มาทำธุระที่มหาวิทยาลัยบูรพา หลังจากนั้นได้เข้าห้องน้ำ อาคารกองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี โดยก่อนเข้าห้องน้ำสังเกตเห็นผู้ชาย ยืนโทรศัพท์อยู่ใกล้เคียง ช่วงเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงผิดปกติจากประตูห้องน้ำ จึงเปิดดู ก็เห็นชายคนดังกล่าววิ่งออกไป จึงถ่ายรูปเอาไว้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของมหาวิทยาลัย ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข

นาย ธนกฤต ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ถ่ายในลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว เพื่อนำเอาไปดูเล่นเฉยๆ พอดูเสร็จก็ลบทิ้ง และออกไปถ่ายหาเหยื่อคนใหม่มาดูอีก

สำหรับนายธนกฤต ได้บวชที่วัดแห่งหนึ่ง เป็นเวลา 5 เดือน และพึ่งลาสิขาบทออกมา ยังไม่ได้ทำงานอะไร และชอบแอบดูผู้หญิงเข้าห้องน้ำเป็นประจำ และยังถูกจับในคดีเสพยาเสพติดประเภทกัญชามาแล้ว และทางเจ้าทุกข์กำลังจะชี้ตัวในคดีลักทรัพย์ในมหาวิทยาลัยอีก  1 คดี
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น