วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงเดลี่ : อ.2กค.56



ดูดวงเดลี่ : อ.2กค.56
 

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
 ยุ่งยากใจในหลายได้ เพื่อนร่วมงาน มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ  การเงิน ไม่มีปัญหา ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ยังต้องระวังปวดตา ปวดหัว ความรัก เบื่อกับการอธิบายเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ คนโสด ยังสนุกสนาน ไม่จริงจังกับใคร สีที่ดี ม่วง ฟ้า


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน 
คุณสามารถจัดการทำทุกอย่างได้ลงตัว พยามทำในหน้าที่ตนเอง และวันนี้มีภาระเพิ่มจากคนอื่น  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา  สุขภาพ ปวดคอท้ายทอย  ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันทั้งกายและจิตใจ เพราะทีไม่รักษาน้ำใจกันแต่รักกันนะ คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี เขียว น้ำตาล


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
 มีงานด่วนกะทันหันแต่ออกมาดีทำให้คุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เด่นสำหรับคนทำงานอิสระไปได้ดีเจรจาต่อรองเป็นผลดี  การเงิน ได้มาใช้ไปตลอดเวลาพักนี้รายจ่ายเยอะยิ่งสิ่งใดและมีภาระกับครอบครัว  สุขภาพ วิงเวียนบ้างเล็กน้อยแต่คุณเองมักหงุดหงิดใจบ่อยๆ  ความรัก คำนึงคิดถึงรักครั้งเก่าที่ผ่านมาบางทีไม่เปิดใจรับใคร คนมีคู่เช้าดีกัน บ่ายทะเลาะกันระวังความลับแตก  สีที่ดี ม่วง ชมพู


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
 ยังถือว่าไปได้เรื่อยๆ  แต่ระวังงานที่วางแผนจะติดขัดเพราะเจ้านาย  การเงิน ผ่านมือดีแต่ยากที่เก็บกำให้อยู่นาน  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก พูดอย่างหนึ่งคนรักเข้าใจอีกอย่างทำให้หงุดหงิดใจ วันนี้ยังคงระแวงแคลงใจแต่อย่าคิดมาก คนโสด เจอคนมีเจ้าของ  สีที่ดี น้ำตาล เขียว


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน 
เหมือนจะไปได้ดีมีโอกาสเข้ามาแต่มันผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบให้มากแล้วจะดี  การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะเลื่อนออกไปหน่อยอย่าใจร้อน  สุขภาพ ช่องท้องระวังให้มากเพราะมีอาการเจ็บบ่อยๆ  ความรัก ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวกับกระแสคนรอบข้าง คนรักเอาใจดี คนโสดมีปัญหาเพราะคำพูด สีที่ดี เทา ดำ


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
 งานของคุณวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรดูช้า วนอยู่กับสิ่งเดิมไม่มีความแปลกใหม่ทำให้เบื่อ  การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีเยอะเหมือนเดิม  สุขภาพ วันนี้ ระวังการออกกำลังกายผิดท่า ปวดข้อ กระดูก  ความรัก คนมีคู่รักไปได้ดีสดใสปรับความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังต้องรอจังหวะ  สีที่ดี น้ำเงิน ขาว


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
 คุณมีทักษะที่จะเอาตัวรอดได้เสมอ ผู้ใหญ่รักเอ็นดู ระวังการติดต่อเจรจาจะมีปัญหาตามมาทีหลัง  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว  สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่  ความรัก หากยากที่จะฝืนยื้อต้องปล่อยจึงจะดีขึ้น ลดความคาดหวังในรักครั้งนี้ลงบ้างจะดีขึ้น คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา  สีที่ดี ครีม ส้ม
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น