วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พ่อโหดตบตีลูกในไส้จนพลัดตกบันไดดับ เมื่อ 17 ก.ค.56



พ่อโหดตบตีลูกในไส้จนพลัดตกบันไดดับ
 
ขอบคุณภาพจาก เดลินิวส์
ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"
พ่อใจร้ายบังคับลูกน้อยกินพริกสดแถมตบตีไม่ยั้ง สุดท้ายลูกในไส้พลัดตกบันไดเสียชีวิต ด้านตำรวจไม่เชื่อแจ้งข้อหาหนักไว้ก่อน ส่งศพหนูน้อยไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง
วันที่ 16 ก.ค. พ.ต.ต.ดุรงณ์ สุวรรณโชติ สว.สส.สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง
พร้อมด้วยชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งเข้าจับกุมนายชนุดม ถนอมมิตร อายุ 47 ปี ที่บ้านเลขที่ 17 ม.1 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย ข้อหาฆ่า ด.ญ.เอ๋ นามสมมติ อายุ 1 ขวบ  


นายชนุดม รับสารภาพว่า ด.ญ.เอ๋ เป็นลูกสาวในไส้ของตน และได้บังคับให้กินพริกขี้หนูสดเพื่อต้องการให้ลูกกินอาหารได้ทุกอย่าง จนลูกมีอาการเผ็ดร้อนที่ปากจึงได้ใช้มือตบตีหลายครั้ง และที่ผ่านมายังได้ตบตีลูกมาโดยตลอด ในการตบตีแต่ละครั้งตนเองไม่สามารถจะห้ามตัวเองได้ เพราะเกิดจากความเครียด กระทั่งวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ๋ ได้พลัดตกจากบันไดลงมาหลายขั้นจนสลบ ซึ่งนางกัลยา เขียวเงิน อายุ 28 ปี ผู้เป็นแม่ ด.ญ.เอ๋ ได้พาส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย และได้เสียชีวิตลงในวันนี้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพ ด.ญ.เอ๋ ไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้ายอีกครั้ง และได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นได้นำตัวส่ง พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น