วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ดร.เสรี"ประกาศจุดยืนแล้ว!! 10 ข้อ เราเกลียดรบ.นี้-ผู้นำแอ๊บแบ๊ว ภาษาไทยต่ำเตี้ย???เมื่อ 11 ก.ค.56


"ดร.เสรี"ประกาศจุดยืนแล้ว!! 10 ข้อ เราเกลียดรบ.นี้-ผู้นำแอ๊บแบ๊ว ภาษาไทยต่ำเตี้ย???
"ดร.เสรี วงษ์มณฑา"ประกาศเลือกข้างแล้ว!!!  เกลียดรัฐบาลนี้ เหตุทำงานเพื่อวาระส่วนตัวมากกว่าชาติ  พร้อมไม่ชอบ "ผู้นำคนปัจจุบัน" เหตุภาษาไทยต่ำเตี้ย แอ๊บแบ๊วไม่มีบุคลิกผู้นำ???
วันนี้ ( 11 ก.ค.) ดร.เสรี วงษ์มณฑา ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุคส่วนตัว"ดร.เสรี วงษ์มณฑา" ระบุว่า  "ขอประกาศจุดยืนให้ชัดเจนอีกครั้ง ใครที่จะเข้ามาอ่านจะได้พิจารณาว่า "ถ้าหากไม่ชอบจุดยืนของเราก็ไม่ต้องเข้ามาอ่าน"

1. เราไม่ลงเลือกตั้งแน่นอนเพราะไม่อยากเป็นนักการเมือง แต่จะวิเคราะห์วิพากษ์การเมืองประเมืองปัญญาประชาชนต่อไป
2. เราไม่ชอบรัฐบาลนี้เพราะเรารู้ว่ารัฐบาลนี้อยู่ภายใต้อาณัติของนายใหญ่ต่างแดนที่มีฐานะเป็นนักโทษและในทัศนคติของเราเขาเป็นคนเลว เห็นแก่ตัว โกงชาติโกงแผ่นดิน สร้างวาทกรรมหลอกชาวบ้านให้ชื่นชมตัวเองด้วยไม่คำนึงถึงผลเสียหายท่จะเกิดขึ้นกับประเทศชาติ
3. เราไม่ชอบผู้นำคนปัจจุบัน เพราะพฤติกรรมที่เห็นเป็นเชิงประจักษ์คืออับปัญญา ไร้ความรู้ความสามารถที่จะเป็นผู้นำ ภาษาไทยต่ำเตี้ย ลอยตัวตลอดเวลา เล่นบทหนูไม่รู้ แอ๊บแบ๊วไม่มีบุคลิกผู้นำ มีพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่เหมาะสม
4. เราไม่พอใจรัฐมนตรีในคณะรัฐมนตรีชุดนี้หลายคน บางคนเป็นคนเลว บางคนอยู่ในช่วงประกันตัว ปากคนปากไม่ดี บางคนไม่มีความรู้ บางคนพูดจาแสดงขี้เท่อให้เห็น
5. เรามองว่านายใหญ่เป็นคนที่เชื่อว่ามีเงินจ้างผีโม่แป้งได้ ดังนั่นเขาจึงใช้เงินหว่าน ทำให้คนบางคนที่ไม่น่าจะเลวก็ทำเลว ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน นักวิชาการ ข้าราชการ นักการเมือง เป็นการทำลายประเทศ
6. เราเกลียดรัฐบาลนี้ที่พยายามจะครอบงำหน่วยงานที่สำคัญในการยึดอำนาจและเป็นเผด็จการ อันได้แก่รัฐสภา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองทัพ สื่อมวลชน และอัยการ
7. เรามองว่ารัฐบาลนี้ทำงานเพื่อวาระส่วนตัว (personal agenda) มากกว่าที่จะทำงานเพื่อวาระแห่งชาติ (national agenda)
8. ในวาระนี้เรายังไม่วิจารณ์ฝ่ายค้าน โดยเฉพาะการขุดเอาการทำผิดในอดีตมาวิจารณ์ เพราะเราคิดว่าไม่มีประโยชน์อะไร เพราะประชาธิปัตย์ไม่ได้อยู่ในฐานะผู้ใช้อำนาจในการวางนโยบายหรือโครงการใดๆที่จะมีผลร้ายต่อประเทศชาติ แต่เราก็ไม่ใช่สาวกหรือผู้รับจ้างประชาธิปัตย์
9. เราไม่มีความสับสนทางเพศแต่อย่างใดเลย เรารู้ตัวเราดีว่าร่างกายเป็นชาย ใจเป็นหญิง ชอบเพศเดียวกัน กระจ่างขนาดนี้คงไม่ใช่ความสับสนใดๆ
10. ย้ำอีกครั้งเราไม่เป็นกลาง เราอยู่ข้างความดีและความถูกต้อง เกลียดชังคนเลวคนชั่ว ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผิด และเป็นคนไม่ยอมให้สิ่งผิดเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาแล้วนิ่งเฉย บทบาทที่ทำๆด้คือให้ปัญญาแก่คนท่หัวใจเปิดกว้างพร้อมที่จะเรียนรู้แบะวิเคราะห์วิจารณ์
ชอบจุดยืนนี้ก็เข้ามา ไม่ชอบไม่ต้องเข้ามาอารมณ์เสียเปล่าๆ อย่ามาทำร้ายจิตใจซึ่งกันและกันเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น