วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

กกต.รับรอง “สุขุมพันธุ์” นั่งผู้ว่าฯกทม. - เล็งถือฤกษ์เข้าทำงาน 29 มี.ค.นี้ เมื่อ 27 มี.ค.56



กกต.รับรอง “สุขุมพันธุ์” นั่งผู้ว่าฯกทม. - เล็งถือฤกษ์เข้าทำงาน 29 มี.ค.นี้
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 มี.ค. ที่ศาลาว่าการกทม. รายงานข่าวจากศาลาว่าการกทม. เผยว่า หากวันนี้กกต.มีมติรับรองม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นผู้ว่าฯกทม. 

กำหนดการเบื้องต้นที่คาดว่าม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะดำเนินการนั้น ในวันพรุ่งนี้(28 มี.ค.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเดินทางไปรับหนังสือรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ จากนั้นในวันที่ 29 มี.ค. จะเข้าทำงานที่ศาลาว่าการกทม. โดยจะมาทำงานตามเวลาราชการ แต่อาจจะมาก่อนเวลาทำงานเล็กน้อย เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำศาลาว่าการกทม. โดยสาเหตุที่เลือกเข้าทำงานในวันที่ 29 มี.ค.นั้น เนื่องจากเป็นวันศุกร์ ซึ่งตามความหมายแล้ว วันศุกร์ถือว่าเป็นวันดี

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า คณะกรรมการการเลือกตั้งมีมติ 4 - 1 รับรองม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เข้าดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. แล้ว  เนื่องจากยังไม่สามารถสอบสวนคำร้องให้เสร็จได้ภายใน 30 วัน ส่วนกระบวนการตรวจเรื่องร้องเรียนต่างๆ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

ต่อมา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว http://www.facebook.com/Sukhumbhand.P ระบุว่า "กกต. มีมติ 4 ต่อ 1 รับรองผมเป็นผู้ว่าฯ กทม. แล้วครับ ผมพร้อมที่จะเดินหน้าสานต่อนโยบายทันที ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามข่าวและเป็นกำลังใจให้ผม ขอบคุณจากใจครับ"
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น