วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ล่าสาว!! ซิ่งเก๋งยาริสดำแข่งอีกคันชนสนั่นจยย.รับจ้างดับสยอง 2 ศพ เผ่นหนี-ทิ้งเหล้า2ขวดคารถ เมื่อ 27 มี.ค.56



ล่าสาว!! ซิ่งเก๋งยาริสดำแข่งอีกคันชนสนั่นจยย.รับจ้างดับสยอง 2 ศพ เผ่นหนี-ทิ้งเหล้า2ขวดคารถ
 
ล่าสาว!! ซิ่งเก๋งยาริสดำแข่งอีกคันชนสนั่นจยย.รับจ้างดับสยอง 2 ศพ เผ่นหนี-ทิ้งเหล้า2ขวดคารถ
 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สุทิน นิลแย้ม สารวัตรเวรสภ.ศรีราชา รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถจยย.รับจ้างทั้งคนขี่และผู้โดยสารเสียชีวิตคาที่ทั้ง 2 คน เหตุเกิดที่ ถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี คอเขาบางพระ หมู่ 4 ต.บางพระอ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวนในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนายอนันต์ คำดี อายุ 43 ปี คนขี่รถจยย.รับจ้างวินสี่แยกไฟแดงบางพระ นอนคว่ำหน้าคุดคู้อยู่ริมร่องกลางถนนในสภาพศพคอหัก ห่างออกไปพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน จทษ-511 ชลบุรีสภาพด้านท้ายรถยับเยิน ห่างออกไป 10 เมตร พบศพนางสาวทัศนีย์ วงใหญ่ อายุ 23 ปี นอนหงายขาพาดลงไปที่ร่องกลางถนนมีบาดแผลตามลำตัวและขา รวมถึงซี่โครงหักทั้ง 2 ข้าง

ละที่ริมถนนห่างออกไป 150 เมตร มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขฉ-6072 ชลบุรี จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินยางหน้าล้อขวาแตก กระจกด้านหน้าร้าว ตรวจสอบภายในรถพบสุรายี่ห้อต่างประเทศที่ดื่มไม่หมด 2 ขวด และกระเป๋าสะพายของผู้หญิงหลายใบ ส่วนคนขับรถหลบหนีไปหลังจอดรถทิ้งไว้

สอบสวนนายสิทธิชัย มีมังคละ อายุ 53 ปี คนขี่จยย.รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การว่ารถจยย.ที่มีนายอนันต์ขี่ซ้อนผู้โดยสารผู้หญิงมานั้นจอดรอเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิท และรถยนต์เก๋งสีดำที่วิ่งแข่งขันกันมากับรถเก๋งอีกคันมาด้วยความเร็วสูงได้พุ่งชนท้ายอย่างแรงจนคนขี่และผู้โดยสารกระเด็นไปคนละทิศทางและเสียชีวิต

ส่วนรถที่พุ่งชนได้วิ่งจอดเลยที่เกิดเหตุไป แล้วผู้ขับขี่ซึ่งเป็นผู้หญิงก็ลงจากรถแล้วเดินหายไป ซึ่งทางตำรวจจะได้ติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น