วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

'ขวัญชัย'กร้าว!ตัดขาดนปช.ส่วนกลาง เมื่อ 17 มี.ค.56



'ขวัญชัย'กร้าว!ตัดขาดนปช.ส่วนกลาง
 
'ขวัญชัย'ประกาศกร้าวไม่ร่วมกิจกรรมกับนปช.ส่วนกลาง เหตุไฟเขียวให้เสื้อแดงระดับเบี้ย ที่ไม่มีประวัติการต่อสู้ทางการเมืองออกมาโจมตี 
ชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด ผู้ร่วมประชุมประกอบด้วย นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดรและประธานชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด นายอดิสร วัฒนบุตร เลขาธิการชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัด พร้อมแกนนำชมรมระดับจังหวัดจาก 20 จังหวัดของภาคอีสาน รวม 50 คน
นายขวัญชัย กล่าวว่า ชมรมมีโครงการช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงที่เป็นสมาชิกของชมรมคนรักภาคอีสานเกี่ยวกับปัญหาที่ดินทำกิน ปัญหาหนี้สินทั้งในและนอกระบบ ปัญหาแรงงานทั้งในและต่างประเทศ การไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีความ รวมทั้งปัญหาเสพติดในชุมชน กิจกรรมที่ทำจะมีการจัดคอนเสิร์ตเสื้อแดงแจ้งเบาะแสไปทุกจังหวัด เพื่อรับทราบความเดือดร้อนของพี่น้องสมาชิกชมรมจากนั้นจะนำเรื่องส่งให้หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือโดยเร่งด่วน


“สำหรับการทำกิจกรรมทางการเมืองร่วมกับ นปช.ส่วนกลาง คงแยกกันทำ แยกกันดำเนินการ เพราะรับไม่ได้ที่ นปช.ส่วนกลาง ไฟเขียวให้เสื้อแดงระดับเบี้ย ที่ไม่มีประวัติการต่อสู้ทางการเมือง ไม่มีมวลชนในมือ บางคนเป็นญาติทางภารรยาแกนนำ นปช.ออกมาโจมตี เพราะเกลียด ถือเป็นการทำลายคนเสื้อแดงภาคอีสาน ที่ผ่านมาเรามีกิจกรรมในนามชมรมคนรักภาคอีสาน 20 จังหวัดทำต่อเนื่องตลอด ไม่เคยเคลื่อนไหวในนาม นปช. เราต้องการหลุดพ้นจากการนำของ นปช. ขอเป็นตัวของตัวเองช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงสมาชิกชมรมด้วยกัน กิจกรรมทุกครั้งไม่เคยมีท่อน้ำเลี้ยงทุกคนควักกระเป๋าตัวเองเราอดทนมาโดยตลอด ดังนั้นเราจะเคลื่อนไหวเรียกร้องเรื่องนี้ต่อไปจนกว่าจะประสบผลสำเร็จและพร้อมที่จะร่วมกิจกรรมกับทุกกลุ่มที่มีอุดมการณ์เดียวกันเท่านั้น” นายขวัญชัย กล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น