วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

เซ็ง "แผนบูรณากลวง"สุดอืด!!!! "รอง ผกก.ป.รือเสาะ"ติดป้ายทั่วนราฯ-ท้าโจรใต้มายิงกัน เมื่อ 15 มี.ค.56




เซ็ง "แผนบูรณากลวง"สุดอืด!!!! "รอง ผกก.ป.รือเสาะ"ติดป้ายทั่วนราฯ-ท้าโจรใต้มายิงกัน


ว่อนเน็ต!!!   "รองผกก.ป.สภ.รือเสาะ" ฉายา "รองฯชุมแพ"  ติดแผ่นป้ายทั่วนราฯ ท้าโจรใต้มายิงกัน เตือน อย่ายิงเด็ก คนแก่  เหตุสุดทน หลังทำงานอันโดดเดี่ยวใน "แบบบูรณาการ "
วันนี้( 15 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เช่น ในเฟสบุคของผู้ใช้นามว่า " Rukchart Suwan"ได้แชร์ภาพ การติดแผ่นป้ายขนาดกระดาษ เอ 4 ทั่วจ.นราธิวาส โดยระบุว่า "หยุดการโจมตี เข่นฆ่า เป้าหมายทางพลเรือน ผู้หญิง เด็ก คนแก่คนชรา แน่จริงมายิงกับ "ชุมแพ"  ลงชื่อ  พ.ต.ท.จักรฤกษณ์ วงศ์พรหมเมศร์ รองผกก.ป.สภ.รือเสาะ 
นอกจากนี้ ในเฟสบุคดังกล่าว ยังได้มีการบรรยายว่า  "อีกหนึ่งยีน ที่คนแดนใต้ต้องการ คือ พ.ต.ท.จักรฤกษณ์ วงศ์พรหมเมศร์ รองผกก.ป.สภ.รือเสาะ หรือ รองชุมแพ เป็นคำรียกติดปากของชาวบ้านในอำเภอรือเสาะ และอำเภอใกล้เคียง ด้วยการปฏิบัติหน้าที่ ดูแลชาวบ้าน ดูแลความสงบเรียบร้อย ประกอบกับในช่วงที่ละคร ชุมแพ กำลังดัง ประชาชนเลยขนาดนามท่านว่า "ชุมแพ" ด้วยการปฏิบัติหน้าที่ แบบไม่รู้เหน็ดไม่รู้เหนื่อย ... ตื่นนอนตี 4 เพื่อไปเดินตลาด เพื่อคอยดูแลความสงบของชาวบ้าน ... แต่เหมือนการทำงานอันโดดเดี่ยวในแบบ บูรณาการ   ไร้ซึ่งหน่วยงานอื่น เข้ามาร่วมมือ เมื่อเกิดเหตุการณ์ ระเบิด รือเสาะ ... ถึงกับกับประกาศในหมู่โจรได้รับรู้ "แน่จริงมายิงกับชุมแพ" "นักรบนักสู้" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น