วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

แค้นลวนลามลูกสาว ไม้ติดตะปูฟาดหนุ่มก่อสร้างดับเวลา 10.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 56




แค้นลวนลามลูกสาว ไม้ติดตะปูฟาดหนุ่มก่อสร้างดับ

เวลา 10.30 น.วันที่ 8 มีนาคม พ.ต.ท.สุรสีห์ อินอุ่นโชติ พงส.สบ 3 ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านกุดกว้างหมู่ 3 ต.เมืองเก่าว่ามีชาวบ้านพบศพผู้ชายถูกเผาทิ้งที่หมู่บ้านไท ซึ่งเป็นหมู่บ้านร้างในเขต ม.3 ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบศพผู้ชายอายุประมาณ 30 ปี ถูกไฟเผาไหม้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ มีเศษเสื้อสีดำและกางเกงสีดำ มีลายสักที่บริเวณไหล่และแขนขวาด้านหน้า แต่ไม่พบหลักฐานอื่นๆ อยู่บริเวณกองเศษไม้และขยะใต้ต้นมะขามเทศ

จากการสอบถามชาวบ้านกุดกว้าง กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 10 นาฬิกาเศษ ได้มาสอยเก็บมะขามเทศซึ่งอยู่ในเขตใกล้กับบ้านไท ซึ่งเป็นบ้านจัดสรรร้าง ขณะที่กำลังก้มลงจะเก็บมะขามถึงกับตกใจ เพราะว่ามะขามเทศตกอยู่บนใบหน้าศพ ตอนแรกตนไม่สังเกต เพราะบริเวณนี้เป็นที่ชาวบ้านเอาเศษขยะมาทิ้งและจุดนี้มีกิ่งไม้กองในสภาพที่ถูกเผาไหม้บางส่วน ไม่นึกว่าจะมีศพคนและเมื่อตั้งสติได้ก็รีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านเพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านเดินเข้ามาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่รู้ว่าคนตายเป็นใครแต่รู้คนลงมือฆ่า ตรวจสอบพบว่าในบ้านหลังดังกล่าวมีนายกัมปนาท อายุ 50 ปีอาชีพรับจ้างเป็นคนงานก่อสร้าง นั่งดื่มเหล้ากับผู้ชายวัยรุ่นอีก 3 คนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งนายกัมปนาท มีอาการเมาเหล้าและพูดเสียงดังตะโกนสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าและเผาศพ โดยอ้างว่าโกรธและแค้นผู้ตาย(ยังไม่ทราบชื่อน่าจะเป็นคนที่อาศัยบ้านเช่าอยู่ด้วยกัน และมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างด้วยกัน) ที่แสดงกริยาไม่ดีลวนลามลูกสาวของตน จึงได้ใช้ที่มีตะปูติดฟาดไม่ยั้งจนตาย ขณะที่นั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าบ้าน เวลาประมาณ 3 ทุ่มเศษของเมื่อคืนวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา 

โดยนายกัมปนาท บอกว่าก่อเหตุคนเดียว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อเพราะ รูปร่างของนายกัมปนาทค่อนข้างเล็ก และพบหลักฐานการเก็บเสื้อผ้าเปื้อนเลือดทิ้งถังขยะ และเก็บกวาดสถานที่ อีกทั้งบริเวณหน้าบ้านพบแต่คราบเลือดที่แห้งแล้วเล็กน้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับควบคุมผู้ชายที่ร่วมวงเหล้าและอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จำนวนรวม 6 คนเพื่อทำการสอบสวนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น