วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ไทยรัฐ-สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 8 มี.ค.56




ไทยรัฐ-สรุปข่าวหน้า 1 ประจำวันที่ 8 มี.ค.56
08/03/2013 , 08:05  
Filed under breakingnewsข่าวไทยรัฐ
8 มี.ค.–ไทยรัฐ
42 ส.ส.พท.ลุยพรบ.นิรโทษ “ขุนค้อน “รีบเด้งรับ
ดันเข้าระเบียบวาระใน1สัปดาห์กกต.นัด12มี.ค.ชี้ชะตา “ชายหมู” ปู่พิชัยให้ปชป.รับปรองดอง
กกต.กทม.นัดแรก 12 มี.ค.ถกรวด 3 ปมที่ “สุขุมพันธุ์” ถูกร้องเรียนปราศรัยใส่ร้ายป้ายสี-จูงใจ-หลอกลวงระหว่างการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.”เรืองไกร” เติมอีกเรื่องตั้งผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิ 31 กูรูขัด ก.ม.ระเบียบบริหาร กทม.ปี 2528 ที่ห้ามมีเกิน 9 คน “อภิสิทธิ์” นั่งไม่ติดเตรียมทีมไว้รอแจง “เพื่อไทย” ยื่น 42 รายชื่อดันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษฯ รุกคืบในสภาฯ “ขุนค้อน” เด้งรับบรรจุระเบียบวาระภายใน 1 สัปดาห์ “มาร์ค” จับไต๋ พท.มีแผนปลุก 4 ร่าง พ.ร.บ.ปรองดองเป็นคิวต่อไปแบบรวมเป็นร่างเดียวกัน ถามจี้ใจดำทำไมต้องนำความขัดแย้งมาสู่บ้านเมือง “ปู่พิชัย” กระทุ้ง ปชป.ต้องยอมรับและดันการปรองดองเป็นวาระแห่งชาติ
คดี “ยูนิม็อก” ขนพะยูงสอบผบ.พัน
ไม่ดูแลลูกน้องระดมล่าพลขับสาวถึงนายทุน
ระดมล่าพลทหารใช้รถตรากงจักรขนไม้พะยูง เผยทำหน้าที่เป็นพลบริการของหน่วยแอบขโมยรถไปรับจ้างขนไม้พะยูง ผบ.พันยืนยันกระทำผิดเพียงคนเดียวส่วนที่เห็นเป็นชายฉกรรจ์หลายคนอาจเป็นชาวบ้านที่ร่วมขบวนการ ขณะที่ ผบ.กกล.บูรพาย้ำเรื่องนี้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดต้องถูกสอบสวนด้วย เนื่องจากผู้ใต้บังคับบัญชากระทำผิดร้ายแรงแต่โทษมากน้อยแค่ไหนอยู่ที่ผลการสอบสวนของคณะกรรมการ
รวบนร.ม.3บุกฆ่าเจ้าหนี้ฟัน-แทงร่างพรุน!สยองคาร้านอาหารฉุนทวงเงินด่าแม่
นักเรียนชายชั้น ม.3 ก่อเหตุสลดใจถูกสาวใหญ่เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านบุกไปด่าบุพการีเรื่องไม่ยอมใช้หนี้เงินกู้ เกิดความเก็บกด แล้วฉวยโอกาสสาวใหญ่อยู่บ้านคนเดียว ส่วนสามีออกไปทำไร่ คว้ามีดบุกฟันตายสยอง หลังเกิดเหตุตำรวจตามรวบตัวเอาไว้ได้ทันควัน
นศ.สัปเหร่อ “โกอินเตอร์” ผลงานศิลป์พันธะกรรม
สัปเหร่อหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่สร้างงานศิลป์เข้าตากรรมการ ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย โกอินเตอร์ไปโชว์ผลงานเมืองลุงแซมเผยมีอาชีพสัปเหร่อตั้งแต่ ป.4 ทำศพมาแล้วกว่าร้อยศพได้แรงบันดาลใจจากวิบากกรรม ความตายของคนฆ่าวัว มาสร้างงานศิลปะกลางแจ้งจนได้รางวัล
แค้นกัดเจ้าโลกผัว
จับได้-นอกใจ!”สาวบาร์” พัทยาลงทุนใช้อุบาย “ชิวหา” พาเพลิน
สาวบาร์เบียร์โมโหเลือดขึ้นหน้าทราบข่าวผัวหนุ่มรุ่นน้องคิดไม่ซื่อแอบพากิ๊กสาววัยรุ่นหน้าตาดีมากกถึงในห้องนอนระหว่างตัวเองออกไปทำงาน รีบแจ้นกลับไปที่ห้องพักหมายจับให้ได้คาหนังคาเขา พบเพียงผัวตัวดีนอนอยู่คนเดียว ส่วนกิ๊กสาวออกจากห้องไปก่อนหน้าแล้ว เก็บความแค้นไว้ในใจ ทำทีชักชวนผัวรักร่วมหลับนอน แล้วฉวยโอกาสใช้ปากทำ “ออรัลเซ็กซ์” กัดเจ้าโลก ถึงกับร้องเสียงหลงเผ่นออกจากห้องในสภาพเลือดเปรอะขา ขอความช่วยเหลือนำตัวส่งรพ.แพทย์ยืนยันหลังหายดีสามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม
จับแม่ยายฆ่าเสี่ยอ้อย
รวบแม่ยายบงการฆ่าลูกเขยเสี่ยไร่อ้อยพร้อมทีมสังหารอีก 5 คน แค้นฝังใจเรื่องที่ลูกสาวถูกอุ้มฆ่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เข้าใจว่าลูกเขยเป็นคนบงการเพื่อหวังจะฮุบสมบัติที่สร้างมากับมือเลยติดต่อคนสนิทจัดหาทีมสังหารในราคา 1.5 แสนบาท บุกอุ้มคาบ้าน จับมัดใส่รถไปยิงทิ้งในไร่อ้อยจนศพขึ้นอึด ชุดสืบสวนต้องใช้เวลาร่วม 3 เดือน จนสามารถคลี่คลายคดีได้
ฉ้อโกง-ฮั้วประมูล “พีซีซี” โดน 2 ข้อหา
คดีสร้าง 396 โรงพัก!ทีมผู้บริหารโบ้ยสตช.ไม่ยอมส่งมอบพื้นที่
พีซีซีฯหอบหลักฐานเข้าถ้ำเสือพบดีเอสไอรับทราบ 2 ข้อหา ฉ้อโกงผู้รับเหมาช่วง-ฮั้วประมูลคดีโรงพัก ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมขอความเป็นธรรม โทษ สตช.ทำให้บริษัทขาดสภาพคล่อง เพราะไปส่งมอบพื้นที่และไม่จ่ายเงินดีเอสไอชี้คำให้การฟังไม่ขึ้น เตรียมสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการใน 2 เดือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น