วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฆาตกรโหด-ฆ่ารัดคอนักศึกษาสาวดับคาห้องพักปทุมธานี เมื่อ 1 มี.ค.56



ฆาตกรโหด-ฆ่ารัดคอนักศึกษาสาวดับคาห้องพักปทุมธานี !
 
ภาพจากข่าวสด
ภาพจากข่าวสด

 เวลา 13.30 น.วันที่ 1 มี.ค. พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง  ได้รับแจ้งเหตุพบนักศึกษาสาวเสียชีวิตภายในห้องพักหอพักบีเอ็มบีอพาทเม้นท์ เลขที่ 1/40 ม.15 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตึก 3 อาคาร 2 ชั้นสอง ห้อง 240 ให้มาตรวจสอบด้วย จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์  ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานันท์   ทิมวัฒน์ รอง ผกก.ปป. แพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์  เจ้าหน้าที่พิศูยน์พิสูจน์หลักฐาน 1 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

 ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักที่ 240 ชั้นสองของอาคาร 2 พบว่าห้องถูกล็อก ประตูหลังเปิดไว้ โดยมีเพื่อนหญิงถีบประตูห้องเข้าไปดูก่อนหน้าแล้วภายในห้องพบร่างหญิงสาวนอนหงายสวมใส่เสื้อยืดสีขาว กลางสามส่วนสีดำ  ที่ลำคอถูกพันด้วยผ้าห่มสีเขียว ที่ปากถูกอุดด้วยเสื้อและกางเกงใน ใต้คางพบบาดแผลยาว 6 ซม.ลำตัวมีรอยพกช้ำ ทราบชื่อนางสาวรวีวรรณ พวงทอง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/5 ม.4 ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา และเป็นนักศึกของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ คณะมนุษย์ศาสตร์ ปีสอง

จากการสอบถามนางสาวดาราพร ประสมสิน เอายุ 20 ปี เพื่อนเรียนด้วยกันให้การว่าเมื่อวานนี้เวลา 19.00 น.ได้แยกย้ายกับผู้ตายเข้าห้องพักและได้ยินเสียงมีผู้หญิงร้องเวลา 05.00 น.วันนี้ แต่ไม่ได้สนใจอะไร จนมาเมื่อเวลา 10.00 น.ได้มาเคาะประตูห้องเรียกผู้ตายให้ลงมากินข้าวด้วยกันแต่ไม่มีเสียงตอบรับประตูห้องก็ล็อกไว้ร้องเรียกอยู่นานเพื่อนหญิงที่เป็นทอมได้ถีบประตูจนกลอนพังเข้าพบว่าเพื่อนได้นอนกลางห้องเสียชีวิตและมีร่องรอยการต่อสู้จึงได้โทรศัพท์แจ้ง นางเตือนใจ พวงทอง อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นมารดา ได้มาดูที่เกิดเหตุแจ้งว่าผู้ตายได้ย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักตั้งแต่ปีหนึ่ง จนมาเมื่อห้าวันที่แล้วได้โทรศัพท์ไปแจ้งแม่วันได้มีงานทำพิเศษแล้วได้ค่าแรงวันละห้าร้อยบาทแต่ไม่บอกว่าเป็นงานอะไร และไม่บอกเรื่องปัญหาส่วนตัวให้แม่ฟังเลย ตนจึงไม่รู้ว่าการเสียชีวิตของบุตรสาวเกิดจากสาเหตุอะไร

 ด้านพ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์  ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าสาเหตุน่าจะมาเพื่อนที่สนิทเพราะประตูห้องด้านหน้าปิดไว้และด้านหลังเปิดไว้จะต้องมีคนรู้จักมาเรียกผู้ตายจึงได้เปิดประตูห้องรับเข้าไปเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากหอพักดูปรากฏว่ามีกล้องวงจรปิดบางตัวใช้การไม่ได้ และจะต้องตรวจสอบกล้องใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น