วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

จับแคดดี้-ผัวลวงฆ่าโหดเสี่ย เมื่อ 1 มี.ค.56



จับแคดดี้-ผัวลวงฆ่าโหดเสี่ย
 
วันที่ 28 ก.พ. พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภาค 7 พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง รอง ผบช.
พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผบก.สส.ภ.7 พล.ต.ต.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกันแถลงจับกุมนายเกรียงศักดิ์ ราชจำนง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 16 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายสอน บุตรน้ำเพ็ชร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234 หมู่ 16 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง น.ส.ปรียนิตย์ เลิศคูณรัตน์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 6 ต.วังเย็น อ.เมืองนครปฐม ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านายเมธี หมอนทอง อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/43 หมู่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เสี่ยใหญ่เจ้าของเอสพีพี เทอร์มินัล ทรานสปอร์ต บริษัทขนส่งปุ๋ยในเมืองมหาชัย เหตุเกิดวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมของกลางอาวุธปืนยาวลูกกรดขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทอง 5 องค์ แหวนทองคำ 2 วง เงินสด 45,000 บาท รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน บล 9908 นครปฐม

น.ส.ปรียนิตย์ ให้การรับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นแคดดี้อยู่ที่สนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ในต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม
ก่อนมารู้จักและสนิทสนมกับผู้ตาย เนื่องจากเคยดูแลเมื่อครั้งมาตีกอล์ฟ กระทั่งออกจากงานมาดูแลลูก จึงวางแผนชิงทรัพย์ผู้ตาย เนื่องจากทราบมีฐานะร่ำรวยและชอบใส่ของราคาแพง โดยร่วมมือกับนายเกรียงศักดิ์ที่เป็นสามี และนายสอนที่เป็นอาของสามี โดยวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปลวงให้ผู้ตายมาหาที่บ้าน ด้วยการออกอุบายว่ามีเรื่องสำคัญให้ช่วยเหลือ เมื่อถึงเวลาผู้ตายขับรถมาถึงบ้าน จึงออกมาต้อนรับและให้นั่งรอ จังหวะนั้นนายเกรียงศักดิ์ที่หลบอยู่ด้านหลังได้ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนใช้ผ้านวมห่อร่างแล้วลากศพไปไว้ที่ห้องนอน พร้อมกับปลดทรัพย์สิน

.ส.ปรียนิตย์ ให้การอีกว่า จากนั้นนายเกรียงศักดิ์และนายสอนช่วยกันเคลื่อนย้ายศพขึ้นรถของผู้ตาย 
แล้วขับไปจอดไว้ที่บริเวณคลองส่งน้ำดอนกระเพรา-กระดานป้าย หมู่ 13 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง พร้อมกับช่วยเข็นรถให้ตกลงไปในน้ำ เพื่อหวังอำพรางคดี ก่อนกลับมาที่บ้านแล้วนำทรัพย์สินทั้งหมดใส่รวมในกระปุกแป้ง จากนั้นขุดหลุมฝังดินไว้ที่ใต้ต้นกล้วยข้างบ้านของแม่นายเกรียงศักดิ์ใน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง กระทั่งมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น