วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลิปชัดๆ!! บุกรวบคาบ้าน "มือปืนอันดับ 1" นครศรีฯ เมื่อ 27 มี.ค.56




คลิปชัดๆ!! บุกรวบคาบ้าน "มือปืนอันดับ 1" นครศรีฯ

ตำรวจนครศรีธรรมราช บุกจับมือปืนตามหมายศาลอันดับหนึ่งของจังหวัดได้คาบ้านพัก หลังหลบหนีการประกันตัว โดยใช้บัตรประชาชนปลอมแปลง 2 ใบในการหนีการจับกุม
          
          วันนี้(27 มี.ค.) พ.ต.อ.เชาว์ศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช  นำกำลังร่วม  10  นาย สนธิกำลังกับ พ.ต.อ.สมโชค  จันทรมณี ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ เข้าจับกุมนายวิชัย  สุดวิลัย หรือ มืด กุแหระ หรือ นายสมชาย  บุญส่ง ตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง ในคดีหนีประกันตัวคดีปล้นทรัพย์ และหมายจับของศาลจังหวัดกระบี่  ในคดีพยายามฆ่าของสถานีตำรวจภูธรลำทับ จ.กระบี่
      
          ทั้งนี้เมื่อกำลังของเจ้าหน้าที่ไปถึงบริเวณหน้าบ้านนายวิชัย ผู้ต้องหาได้พยายามวิ่งหลบหนี้ขึ้นไปหลบซ่อนตัวอยู่บนหลังคา  เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมทุกเส้นทางกระทั่งในเวลาต่อมาได้เข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด  จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้หลบหนีประกันตัวในชั้นศาลของจังหวัดทุ่งสงในคดีปล้นทรัพย์จริง  ส่วนคดีพยายามฆ่า ผู้ต้องหาให้การแบบแบ่งรับแบ่งสู้
       
          ทั้งนี้ นายวิชัยนั้น ได้ใช้บัตรประชาชน 2 ใบใน 2 ชื่อ ซึ่งทำขึ้นเพื่อปลอมแปลงหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่  นอกจากนี้ยังเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราชอันดับ 1 เพราะถูกขึ้นบัญชีรายชื่อมือปืนอันดับ 1 ของ จ.นครศรีธรรมราช  และเป็นมือปืนอันดับที่ 9 ของภาค 8  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น