วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลิปตบเละ! ก่อนจับแก้ผ้าถ่ายคลิป คนดูตาแฉะ 1 นาทีเศษ เมื่อ 1 มี.ค.56




คลิปตบเละ! ก่อนจับแก้ผ้าถ่ายคลิป คนดูตาแฉะ 1 นาทีเศษ
Tag : โจ๋ สาว จันทบุรี ตบ แก้ผ้า เฟซบุ๊ก ยูทูป ว่อนเน็ต  / 01-03-13 14:47   อ่าน : 1,586คอลัมน์ : ภูมิภาค / สังคม
คลิปว่อนเน็ต! สาว 16 ยกพวกตบคู่อริข้างถนน ก่อนจับแก้ผ้าโชว์ถ่ายคลิปที่จันทบุรี - ชาวเน็ตแชร์ตาแฉะถึง 1 นาทีเศษ
         วันนี้ ( 1 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนว่ามีผู้โพสต์คลิปวีโอ สาววัยรุ่นอายุประมาณ 16-17 ปี พาพวกตบตีคู่อริกลางที่สาธารณะแล้วจับถอดเสื้อผ้าให้เพื่อน ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปประจาน โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสขึ้นบนเว็ปไซด์เฟสบุ๊ก เริ่มจากกลุ่มผู้ใช้ชื่อว่า คลับจันทบุรีและมีสมาชิกในโลกออนไลน์ พากันเข้าไปเปิดดูคลิป และทำการแชร์คลิปเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วกว่า 100 แชร์ ภายในเวลา 2ชั่วโมง
 
         อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เปิดดูคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์ออกมา พบมีภาพสาววัยรุ่นหน้าตาดี อายุประมาณ 16-17 ปี จำนวน 2 คน เปิดฉากจิกผม กอดรัดตบตีกันพร้อมกระชากถอดเสื้อผ้าของฝ่ายตรงข้าม จนเกือบเปลือย โดยไม่แคร์สายตาประชาชนและผู้ที่ใช้รถสัญจรผ่านไปมา ซ้ำที่เกิดเหตุยังเป็นที่สาธารณะ บริเวณร้านคาร์แคร์ข้างวิทยาลัยนาฏศิลป์ และวิทยาลัยสารพัดช่าง ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยมีเพื่อนสาววัยรุ่นในกลุ่มอีก 3 คน รุมใช้โทรศัพท์บันทึกภาพการตบตีพร้อมส่งเสียงเชียร์ให้เพื่อนตัวเอง จับคู่อริแก้ผ้ากลางที่สาธารณะ เพื่อถ่ายคลิปประจาน
    
         ขณะที่ความยาวของคลิปฉาวดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาที เศษ เป็นภาพที่ถูกถ่ายได้จากประชาชนที่อาศัยอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังภาพคลิปฉาวถูกเผยแพร่ออกไปส่งผลให้สถานศึกษาใกล้เคียงส่งเจ้าหน้าที่ออกตามหาบุคคลที่อยู่ในภาพคลิปฉาว เป็นการเร่งด่วน เพื่อตรวจสอบว่าเป็นนักศึกษาหรือนักเรียนหรือไม่ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชที่เปิดเป็นหอพักนักศึกษาเป็นส่วนใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น