วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

เสื้อแดงดอนเมืองซิ่งกระบะตัดหน้ารถทัวร์ถูกชนดับคาที่ เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 10 มี.ค. 56




เสื้อแดงดอนเมืองซิ่งกระบะตัดหน้ารถทัวร์ถูกชนดับคาที่


เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 10 มี.ค. 56 ร.ต.ท.ชัยยะ นาคถิ่นกุล ร้อยเวร สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุรถทัวร์ชนรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ตรงข้ามกับ สภ.ไชโยเก่า บริเวณหน้าปั้มบางจาก ขาเข้ากรุงเทพ ฯ หลักกิโลเมตรที่ 59-60 หมู่ที่1 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-อุตรดิตถ์ หมายเลขทะเบียน 15-5757 กรุงเทพฯ จอดอยู่เลนส์ขวาสุดในสภาพกระจกแตกด้านหน้าแถบข้างซ้ายพังยับโดยชนอยู่กับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน อจ-474 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในสภาพถูกชนจนด้านหน้ารถอัดติดเข้ามายังห้องโดยสาร บริเวณคนขับพบศพนายณรงค์ ปานวงษ์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่93/1 หมู่ 3 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ เสียชีวิตในสภาพถูกอัดติดอยู่กับรถ สวมเสื้อยืดสีขาวด้านหน้าระบุข้อความ"ทักษิณ สู้ ๆ " บริเวณหน้ารถพบธง นปช. ผืนใหญ่วางอยู่ ภายในรถมีเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้อยู่เต็มคัน นอกจากนั้น ยังพบสนับมืออยู่ในรถด้วย

ด้านนางสาวจริยา ปานวงษ์ อายุ 32 ปี ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานอยู่บริษัทฯ แห่งหนึ่งภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมีหน้าที่คอยขนขนอุปกรณ์เครื่องมือไปส่งตามที่ต่าง ๆ ซึ่งปกติจะพักอยู่ภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจะกลับบ้านพักที่ดอนเมืองทุกวันเสาร์-อาทิตย์ คาดว่าก่อนเกิดเหตุพ่ออาจจะไปส่งเครื่องมือที่ใดที่หนึ่ง และกำลังจะกลับเข้าบ้านที่ดอนเมือง สำหรับพ่อนั้นเป็น นปช.อยู่ที่ดอนเมืองด้วย เนื่องจากพ่อชอบและรักคนเสื้อแดงมาก

ด้าน ร.ต.ท. ชัยยะ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายไสว ผึ่งกลิ่น อายุ 59 ปี ผู้ขับขี่รถทัวร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับคนจากจังหวัดอุตรดิตถ์มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งออกมาจากปั้มอย่างรวดเร็ว จึงทำให้รถทัวร์พุ่งชนเข้ากับรถกระบะอย่างจัง เป็นเหตุให้นายณรงค์เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถทันที ส่วนภายในรถทัวร์นั้นขนผู้โดยสารมาเต็มคัน หลังจากเกิดเหตุก็ต้องถ่ายผู้โดยสารขึ้นรถทัวร์คันอื่นแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น