วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คลิปนาทีเป็น นาทีตาย !! เด็กรามเผ่นหนี "เรดโซน" หลังแดงสาดกระสุนไม่ยั้งวันนี้ ( 1 ธ.ค.56)



คลิปนาทีเป็น นาทีตาย !! เด็กรามเผ่นหนี "เรดโซน" หลังแดงสาดกระสุนไม่ยั้ง
หนีตายกัน อุตลุด !!!  นศ.ราม วิ่งหมอบพร้อมหาที่กำบังวุ่น หลังเสียงปืนจากกลุ่มเสื้อแดงรัวไม่ยั้ง และมีแค่พยาบาลกล้าเข้าพื้นที่ เรดโซน เท่านั้น  
            วันนี้ ( 1 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 06.00 น.  กลุ่มเสื้อแดงประมาณ 20-30 คน มุ่งหน้ามาจากสนามรัชมังคลา ฯได้เข้ามาในพื้นที่ด้านหน้ามหาวิทยาลัย รามคำแหง ระหว่างนั้นการ์ดอาสาของนักศึกษารามคำแหง ได้ออกไปขับไล่ จนทำให้เกิดการปะทะกันไปมา
          จากนั้นได้เกิดเหตุชุลมุน มีทั้งเสียงปืน เสียงระเบิด ดังขึ้นเป็นระยะๆ ขณะที่ทางนักศึกษาเองได้มีการตอบโต้ ขว้างปาสิ่งของ และปาระเบิดเพลิงที่ทำขึ้นเอง อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เกิดเหตุชุลมุน ไม่ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุแต่อย่างใด เบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ถูกยิง 1 ราย
               พร้อมกันนี้ ในเพจ "youlike south - คลิปใต้หรอยๆ" ได้แชร์คลิปชุลมุนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขณะนักศึกษาหมอบหาที่กำบัง และวิ่งหนีตายกันอย่างอลหม่านเพื่อเอาตัวรอด  พร้อมมีเสียงปืนดังเป็นระยะจากกลุ่มคนเสื้อแดง   โดยในเวลาดังกล่าวยังไม่มีแม้แต่ตำรวจและทหารเข้ามากอบกู้สถานการณ์   และมีแค่พยาบาลที่กล้าเข้ามาในพื้นที่ดังกล่าว หลังนักศึกษาส่งข้อความให้ช่วยเหลือออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น