วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ประมวลภาพสดๆ !!! คลื่นมวลมหาปชช.ล้นทะลักซอยตบเท้า บุกบ้านปูวันนี้ ( 22 ธ.ค.56)



ประมวลภาพสดๆ !!! คลื่นมวลมหาปชช.ล้นทะลักซอยตบเท้า บุกบ้านปู
กปปส. นำโดย "อัญชะลี-ดร.เสรี " ได้เดินทางมาถึงบ้านพัก "ยิ่งลักษณ์"   ซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมง เนื่องจากเป็นระยะที่ไกล - "ดร.เสรี" อ่านแถลงการณ์อัด  การทุจริตคอร์รัปชั่นของระบอบทักษิณ
วันนี้ ( 22 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 13.50 น. กลุ่มผู้ชุมนุมประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง นำโดย น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก ดร.เสรี วงษ์มณฑา รวมถึงคณะมิสทิฟฟานี ได้เดินทางมาถึงหน้าบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้ว หลังจากเดินทางออกมาจากเวทีอนุสาวรย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนิน มาตั้งแต่เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งใช้เวลาเดินทางเป็นเวลาหลายชั่วโมง เนื่องจากมีกลุ่มประชาชนผู้หญิงจำนวนมากมาร่วมสมทบ และต้องเดินด้วยเท้า สลับกับรถยนต์ เป็นระยะเวลาที่ไกล
          ดร.เสรี ได้ขึ้นรถปราศรัยอ่านแถลงการณ์ที่หน้าบ้านของน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยมีการโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นพี่ชายของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในเรื่องของการทุจริตคอร์รัปชั่น และมีแนวคิดล้มล้างการปกครอง ทำร้ายประเทศไทย ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของผู้ชุมนุม กปปส. ที่มาสนับสนุนจำนวนมาก ท่ามกลางการรักษาการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น