วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ส่อวุ่น!! กกต.นครศรีฯ-พัทลุง ย้ายสถานที่สมัครเลือกตั้ง - กปปส.พัทลุงบุกล้อมสถานที่รับสมัครพรึ่บวันนี้ (31 ธ.ค.56)



ส่อวุ่น!! กกต.นครศรีฯ-พัทลุง ย้ายสถานที่สมัครเลือกตั้ง - กปปส.พัทลุงบุกล้อมสถานที่รับสมัครพรึ่บ
กกต.นครศรีธรรมราชและพัทลุง ย้ายสถานที่สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ใช้สถานที่ของทหารและตำรวจ ตามข้อเสนอของรัฐบาล ด้าน กปปส.พัทลุง ได้บุกล้อมหน้าสถานที่รับสมัครแล้วหมดแล้ว
วันนี้ (31 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไปแบบแบ่งเขต  ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเปิดรับสมัครวันที่ 4 ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่เวลา 08.30 น. ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งในต่างจังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคใต้เช้านี้ยังมีปัญหาอยู่ โดยกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครศรีธรรมราชและจังหวัดพัทลุง ตัดสินใจย้ายสถานที่สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต ไปใช้สถานที่ของทหารและตำรวจ ตามข้อเสนอของรัฐบาล  โดยที่นครศรีธรรมราชเข้าไปใช้พื้นที่ของทางตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ใน อ.ทุ่งสง ขณะที่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ กกต. จำนวน 36 คน ได้ลาออกแล้ว

ล่าสุด ที่เพจเฟซบุค "เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง" ได้มีการโพสต์ข้อความพร้อมภาพ โดยระบุว่า "การชุมนุมของ กปปส.พัทลุง ได้มีการล้อมหน้าโรงพัก สถานที่รับสมัครไว้เรียบร้อยแล้ว"
ที่ตชด. อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น