วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สุดชุลมุน!! ม็อบสตรีถูกตร.ตบหน้า ขณะชุมนุมหน้าบ้าน"ยิ่งลักษณ์" แกนนำรุดเคลียร์วันนี้ (22 ธ.ค.56)



สุดชุลมุน!! ม็อบสตรีถูกตร.ตบหน้า ขณะชุมนุมหน้าบ้าน"ยิ่งลักษณ์" แกนนำรุดเคลียร์

เกิดเหตุชุลมุนม็อบสตรีโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตบหน้า!! ขณะชุมนุมหน้าบ้าน"ยิ่งลักษณ์" แกนนำเร่งแก้สถานการณ์
วันนี้ (22 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.50 น.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ชุมนุมประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง นำโดย น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก ดร.เสรี วงษ์มณฑา รวมถึงคณะมิสทิฟฟานี ได้เดินทางมาถึงหน้าบ้านพักของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ภายในซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แล้ว หลังจากเดินทางออกมาจากเวทีอนุสาวรย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนิน มาตั้งแต่เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งใช้เวลาเดินทางเป็นเวลาหลายชั่วโมง เนื่องจากมีกลุ่มประชาชนผู้หญิงจำนวนมากมาร่วมสมทบ และต้องเดินด้วยเท้า สลับกับรถยนต์ เป็นระยะเวลาที่ไกล

          ดร.เสรี ได้ขึ้นรถปราศรัยอ่านแถลงการณ์ที่หน้าบ้านของน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยมีการโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นพี่ชายของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในเรื่องของการทุจริตคอร์รัปชั่น และมีแนวคิดล้มล้างการปกครอง ทำร้ายประเทศไทย ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของผู้ชุมนุม กปปส. ที่มาสนับสนุนจำนวนมาก ท่ามกลางการรักษาการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ทั้งนี้ เมื่อเวลา 14.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์บลูสกาย ได้รายงานว่า ขณะที่ ดร.เสรี ได้อ่านแถลงการณ์อยู่นั้น ได้เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น ซึ่งมีการอ้างว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ได้ตบหน้า ผู้ชุมนุม กปปส. ซึ่งเป็นผู้หญิง ซึ่งอยู่บริเวณลานจอดรถของบ้านพักน.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับผู้ชุมนุมอย่างมาก ขณะที่ น.ส.อัญชะลี ได้ประกาศผ่านไมโครโฟน ให้ผู้ชุมนุมออกจากบริเวณลานจอดรถบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำการอยู่ เพื่อป้องกันการเผชิญหน้ากัน โดยสถานการณ์ได้เริ่มคลี่คลายลงในเวลาต่อมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น