วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ซ้ำอีก!! มือมืดลอบยิงถล่มม็อบ คปท. เจ็บสาหัส 1 ส่งรพ.รามาฯ แถมปาประทัดยักษ์ป่วนซ้ำวานนี้ (30 ธ.ค.56)



ซ้ำอีก!! มือมืดลอบยิงถล่มม็อบ คปท. เจ็บสาหัส 1 ส่งรพ.รามาฯ แถมปาประทัดยักษ์ป่วนซ้ำ
ซ้ำรายวัน!! มือมืดลอบยิงกลุ่มผู้ชุมนุม คปท.กลางดึก บาดเจ็บสาหัส 1 รายที่บริเวณแยกมิสกวัน จากนั้นกราดยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณใกล้สะพานมัฆวานฯต่อด้วยปาประทัดยักษ์เสียงดังเป็นระยะนานนับชม.
วานนี้ (30 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.50 น. ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายขับรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้าไปในพื้นที่ชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.)  ที่อยู่บริเวณแยกสวนมิสกวัน ด้านประตู 5 ทำเนียบรัฐบาลตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงใส่การ์ด คปท. ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  1 ราย ถูกกระสุนปืนยังไม่ทราบขนาด ยิงเข้ามาถูกบริเวณกลางหลังทะลุด้านหน้า อาการสาหัส โดยได้นำตัวการ์ดคนดังกล่าวส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดีโดยเร่งด่วนแล้ว  ทราบชื่อต่อมา คือ นายปกเกศ บุญยก อายุ 43 ปี  คนขับแท็กซี่รับจ้างสีชมพู ทะเบียน ทม 1462 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีรายงานว่าผู้บาดเจ็บคนดังกล่าวได้เข้ามายืนคุยกับการ์ดอาสา ที่ยืนรักษาการณ์อยู่บริเวณหลังแนวบังเกอร์

หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถไปยิงใส่กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณใกล้สะพานมัฆวานรังสรรค์ ซึ่งมีผู้ชุมนุมของ คปท. และ กปท. ปักหลักชุมนุมอยู่  รวมทั้งใช้ประทัดยักษ์ขว้างเข้าใส่เป็นระยะต่อเนื่องนานกว่า 1 ชั่วโมง  ทำให้สถานการณ์บริเวณดังกล่าวค่อนข้างตึงเครียดมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รวมถึงสื่อมวลชนไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ ขณะที่การ์ดและกลุ่มผู้ชุมนุมห้ามทุกคนผ่านเข้าออกอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ได้รับแจ้งเหตุแล้ว ซึ่งจะสอบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บล่าสุดได้รับการรักษาจนขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายและปลอดภัยแล้ว ขณะร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ แกนนำคปท. กล่าวว่า เบื้องต้นอยากให้ตำรวจตั้งด่านตามแยกจราจรตามจุดต่างๆ ก่อนถึงพื้นที่ชุมนุม 1 ชั้น เพื่อป้องกันการลอบก่อเหตุครั้งต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น