วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"ตั้ม-โฆษกคปท." ยันสู้ต่อ!! ร่วมพี่น้องปชช.ลั่นบทบาทอาจเปลี่ยนบ้าง หลังได้รับการประกันตัววันนี้ (31 ธ.ค.56)



"ตั้ม-โฆษกคปท." ยันสู้ต่อ!! ร่วมพี่น้องปชช.ลั่นบทบาทอาจเปลี่ยนบ้าง หลังได้รับการประกันตัว
"ตั้ม-โฆษกคปท." ขึ้นเวที คปท. เล่าเหตุการณ์ขณะถูกควบคุมตัว ยืนยันต่อสู้กับพี่น้องประชาชน แต่บทบาทอาจจะเปลี่ยนไปบ้าง หลังได้รับการประกันตัว
วันนี้ (31 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.40 น.กลุ่มเครือข่ายนักศักษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐถนนพิษณุโลก ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ซึ่งในวันนี้ นายพิชิต ไชยมงคล โฆษก คปท. ถูกปล่อยตัวแล้ว ด้วยการประกันตัวในวงเงินประกัน 1 แสนบาท ภายหลังถูกจับกุมตัวตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ นายพิชิต ได้ขึ้นเวที คปท. เล่าเหตุการณ์ขณะที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ ตชด.ภ.1 ตลอด 2 วันที่ผ่านมา ว่าได้รับการดูแลจาก เจ้าหน้าที่ ตชด.ภ.1 เป็นอย่างดีเยี่ยม โดยนายพิชิตไม่ได้เกิดความตรึงเครียดแต่อย่างใด และเล่าเหตุการณ์ต่างๆด้วยรอยยิ้ม เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชุมนุม
นอกจากนั้น นายพิชิต กล่าวยังกล่าวอีกว่า ศาลได้มีคำสั่งว่าขอให้ตนอย่าผิดเงื่อนไขการประกันตัว โดยห้ามยุยง ปลุกปั่น ห้ามสั่งการ ห้ามเป็นการนำ พร้อมยืนยันว่า จะยังร่วมต่อสู้กับพี่น้องประชาชน แต่บทบาทอาจจะเปลี่ยนไปบ้าง ส่วนการปราศรัยยังเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น