วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"ปู" อวยพรปีใหม่ ให้คนไทยรักสามัคคี ย้ำ ปีนี้ทำงานทุ่มสุดซอย เพื่อชาติวันนี้ ( 31 ธ.ค.56)



"ปู" อวยพรปีใหม่ ให้คนไทยรักสามัคคี ย้ำ ปีนี้ทำงานทุ่มสุดซอย เพื่อชาติ
   
         "ยิ่งลักษณ์" โพสต์ FB อวยพรปีใหม่  ให้คนไทยรู้รักสามัคคี คนเห็นต่างได้หันหน้าเข้าหากัน  -ที่ผ่านมา ดิฉันงานอย่างไม่ย่อท้อ จะอดทน ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้  เพื่อปกป้องชาติ 

           วันนี้ ( 31 ธ.ค.56) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โพสต์เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra อวยพรปีใหม่ ระบุว่า ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ปี๒๕๕๗
          ดิฉันขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนร่วมจิตร่วมใจ ร่วมขอพรเพื่อให้คนไทยได้กลับมารักและสามัคคีกัน ให้ผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งไม่ว่าจะมีอุดมการณ์ทางการเมืองหรือความเชื่อที่แตกต่าง ได้หันหน้าเข้ากัน เพื่อบ้านเมืองของเราจะได้มีทางออกที่สันติ

          และดิฉันขอยืนยันต่อพี่น้องประชาชนคนไทยว่า ดิฉันจะตั้งใจทำงานอย่างไม่ย่อท้อ จะอดทน ท่ามกลางสถานการณ์ช่วงนี้ ในขณะเดียวกันดิฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เกิดความสามัคคีปรองดอง และปกป้องรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างสุดความสามารถ

          สุดท้ายนี้ ดิฉันขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ตลอดจนพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ คุ้มครองคนไทยให้อยู่รอดปลอดภัย สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์ คิดหวังสิ่งใดให้สมปรารถนา และดลบันดาลให้ประเทศชาติสงบสันติเพื่ออนาคตของลูกหลานไทยทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น