วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ภาพชัดๆ!! "ภราดร-น้องวิว" ควงคู่ลงสมัครส.ส.กรุงเทพสังกัดพรรคชาติพัฒนา !!วันนี้ ( 31 ธ.ค.56 )



ภาพชัดๆ!! "ภราดร-น้องวิว" ควงคู่ลงสมัครส.ส.กรุงเทพสังกัดพรรคชาติพัฒนา !!
มาดูภาพชัดๆ "ภราดร" ควงคู่ "น้องวิว" เดินทางถึงศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเพื่อลงสมัครเลือกตั้งส.ส.กรุงเทพมหานคร ในสังกัดพรรคชาติพัฒนา
วันนี้ ( 31 ธ.ค.56 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ควงคู่ น้อง "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ได้เดินทางไปที่ลานโกลเด้นเพลส ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อลงสมัครเลือกตั้งพื้นที่กรุงเทพมหานครในสังกัดพรรคชาติพัฒนา นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา โดย ภราดร ลงสมัครในเขต 6 ดินแดง พญาไท และน้องวิว เยาวภา สมัครเขต 11 หลักสี่ ดอนเมือง
สืบเนื่องจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ประกาศยุบสภา และคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้เปิดให้พรรคการเมืองได้ยื่นใบสมัครและส่งลูกพรรคลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งมีกำหนดให้วันที่ 2 กุมภาพันธ์ปีหน้าเป็นวันเลือกตั้งนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา 
"เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกและทีมชาติไทย ได้ประกาศที่จะลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขต ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้กับสังกัดพรรคชาติพัฒนา โดยลงสมัครในเขต 6 ดินแดง พญาไท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น