วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สุดเหิม!! คนร้ายยิงถล่มบ้านแกนนำ "กปปส." อยุธยา พุ่งปมขวางรับสมัคร ส.ส.??วันนี้ (31 ธ.ค.56)



สุดเหิม!! คนร้ายยิงถล่มบ้านแกนนำ "กปปส." อยุธยา พุ่งปมขวางรับสมัคร ส.ส.??
เกิดเหตุคนร้ายยิงถล่มบ้าน กัลยาณี จูปรางค์ แกนนำ กปปส. อยุธยา บุกใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่จำนวน 9 นัดจนได้รับความเสียหาย คาดปมขวางรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส.??
วันนี้ (31 ธ.ค.56) เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.สุรชัย โพธิ์พันธราช พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งจากนางณัฏญ์สรวง สุคันธาภิรมย์  หรือ นางกัลยาณี จูปรางค์  อายุ 55 ปี แกนนำกปปส.อยุธยา ว่าที่บ้านพักซึ่งเปิดเป็นสำนักงานบริษัทวิริยะประกันภัย เลขที่ 24/2  ริมถนนสายเอเชีย หมู่ที่ 2 ต.ธนู อ.อุทัย ถูกคนร้ายร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ได้รับความเสียหาย จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว พบว่ากระจกด้านหน้าสำนักงานถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เป็นรูจำนวน 9 รู ภายในตัวอาคารได้รับความเสียหายเล็กน้อย นอกจากนั้นยังพบหัวกระสุนปืน 4 หัว ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางณัฏญ์สรวง  ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้พักผ่อนอยู่ในห้องชั้นล่าง หลังจากออกจากห้องน้ำได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทั้งที่ตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร  ก่อนหน้านี้ตนเป็นแกนนำกปปส.อยุธยา ออกไปคัดค้านการรับสมัครส.ส. ที่สนามกีฬาจังหวัด ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครส.ส. อาจทำให้บางกลุ่มไม่พอใจ   ส่วนสาเหตุอื่นนั้นตนไม่เคยมีเรืองกับใคร เชื่อว่ามาจากเรื่องการเมือง

ทางด้าน พล.ต.ต.เสริมคิด เปิดเผยว่าได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ากระสุนปืนอยู่ในระดับสูงไม่โดนกระจกบานใหญ่ แต่กระสุนถูกกระจกด้านบน คนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนสั้นและอาวุธปืนยาวยังไม่สามารถระบุขนาดได้ ลักษณะการยิงเพื่อต้องการข่มขู่ ไม่ประสงค์ต่อชีวิต จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ และมีพยานรายหนึ่งระบุเห็นคนร้ายขับรถเก๋งสีขาว หรือสีบรอนซ์ ใช้อาวุธปืนยิงมาจากในรถที่จอดอยู่บนถนนสายเอเซีย แล้วหลบหนีไป

ที่มาภาพเพจ : เพื่อชาติ เพื่อพ่อหลวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น