วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เร่งล่าตัวโจ๋มารสังคมบุกเข้าข่มขืน นศ.สาวคาหอพัก เมื่อ 24 ธ.ค.56



 เร่งล่าตัวโจ๋มารสังคมบุกเข้าข่มขืน นศ.สาวคาหอพัก
 
รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เร่งล่าตัวโจ๋มารสังคมแอบปีนระบียงหอพักหญิง บุกเข้าข่มขืน นศ.สาว โชว์ซาดิตถ์จับหัวโขกพื้นจนเลือดโชก แถมก่อนหนียังลักทรัพย์อีก
จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ก่อเหตุดิบเถื่อนด้วยการแอบบุกเข้าไปในหอพักหญิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี
ก่อนจะทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยชื่อดังและลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ลักทรัพย์สินภายในห้องและหลบหนีไปอย่างลอยนวลเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา



ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. พ.ต.ท.เทิดศักดิ์ บุญโชติ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี  เปิดเผยว่า
ได้นำกำลังฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือที่อาจหลงเหลืออยู่ทำให้พบว่ามีกล้องวงจรปิดตัวหนึ่งสามารถจับภาพใบหน้าและลักษณะของคนร้ายได้ซึ่งเป็นชายวัยรุ่น อายุระหว่าง 20 – 25 ปี รูปร่างสันทัด สวมเสื้อคอปกแขนยาว กางเกงสามส่วนโดยจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายได้ลอบปีนขึ้นมาทางระเบียงด้านหลังห้องก่อนจะเปิดประตูเข้ามา ทำให้ผู้เสียหายที่เห็นลุกพรวดขึ้นมาจากเตียงนอนแต่กลับโดนคนร้ายผลักให้ล้มลงไปอีก รวมทั้งใช้มืออุดปากไม่ให้ตะโกนเรียกคนช่วยแต่ผู้เสียหายก็ยังต่อสู้ขัดขืนสุดชีวิตเป็นเหตุให้คนร้ายบันดาลโทสะจับศีรษะโขกพื้นและชกใบหน้าอีกหลายครั้งจนเหยื่อสลบเหมือดโชกเลือด จากนั้นก็ทำการถอดเสื้อผ้าและข่มขืน แถมก่อนหนียังขโมยทรัพย์ไปด้วย



ซึ่งถ้าทางประชาชนหรือใครทราบเบาะแส สามารถแจ้งมายัง สภ.เมืองอุดรธานีเพื่อไม่ให้มารสังคมก่อเหตุกับใครได้อีก.
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น