วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

คลิปชัดๆ!! ตร.เข้าสลายการชุมนุมม็อบสวนยางประจวบวันนี้ ( 5 ก.ย.56)



คลิปชัดๆ!! ตร.เข้าสลายการชุมนุมม็อบสวนยางประจวบ
คลิป!! นาทีเดือด ตร.เข้าสลายการชุมนุมม็อบสวนยางประจวบ สุดชุลมุน
       วันนี้ ( 5 ก.ย.56)เมื่อเวลา 17.00 น. พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยนายศิริวุฒิ เหมทัศน์ ปลัดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางมาพบกับแกนนำกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางพารา เพื่อขอความร่วมมือไม่ให้ปิดถนนเพชรเกษม เกรงว่า ผู้สัญจรผ่านไปมาจะได้รับความเดือดร้อน โดยแกนนำได้ชี้แจงว่า เกษตรกรไม่ต้องการปิดถนนเช่นกัน แต่เนื่องจากผู้แทนของรัฐบาลที่เจรจากับผู้แทนเกษตรกร ไม่ยอมรับข้อเสนอของเกษตรกรที่ได้เสนอไว้ จึงต้องมีการแสดงออก
          กระทั่งในเวลา 18.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนย้ายออกจากที่ตั้งเพื่อไปยังถนนเพชรเกษม และปิดถนนฝั่งขาขึ้น กทม. ทำให้ พล.ต.ต.ธเนษฐ สั่งระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล จำนวน 2 กองร้อย ใช้โล่ดันกลุ่มผู้ชุมนุมออกจากถนนเพชรเกษม จึงเกิดการประทะกัน เมื่อโล่ของตำรวจดันไป แล้วผู้ชุมนุมหลุดเข้าไป เจ้าหน้าที่ก็จะจับกุมควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจธรรมรัตน์ ล่าสุดสถานการณ์เริ่มบานปลายหลังจากมีเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นบริเวณ ข้างรถปราศรัยของกลุ่มผู้ชุมนุม จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจาก จ.กาญจนบุรี จ.เพชรบุรี จ.ราชบุรี ได้เข้ามาเสริมกำลังปราบจลาจล และเข้ามาควบคุมสถานการณ์ไว้ได้-

1 ความคิดเห็น:

  1. อัคคาหิอัคโนนาโถ ตนนั่นแหละเป็นที่พี่งแห้งตน ทุกด้าน ทั้งด้านการศีกษา การทำมาหากิน สืบสวนสอบสวนหาข้อเท็จจริง ว่าสิ่งใดทำให้ราคายางตกต่ำ ทั้งที่ในขณะเดียวกันราคายางสำเร็จรูปเป็นผลิตภัณฑ์ Outcomes ออกมา แพงมากๆ การกระทำต้องคำนึงถึงกฎหมาย ระเยียบ แผนแผน การปฏิบัติ สมควรแก่เหคุ เหมาะสม เพียงพอ คุณธรรม คุณสมบัติยังเพียงพอพอเพียงอยู่ ยังไม่เป็นฝ่ายตรงข้าม หรือเพื่อนายใหญ่ บุคคลใด ยุคคลหนึ่ง กลุมหนึ่งกลุ่มใดมิได้

    ตอบลบ