วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17:06 น. ข่าวสดออนไลน์ ปชป.สัมมนาพรรค ชี้เหตุปท.ไม่ปกติ-สั่งเตรียมลต. ลั่นดัน‘มาร์ค’นายกฯอีกรอบ



จำนวนคนอ่านล่าสุด 1035 คน
วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17:06 น.  ข่าวสดออนไลน์ 


ปชป.สัมมนาพรรค ชี้เหตุปท.ไม่ปกติ-สั่งเตรียมลต. ลั่นดัน‘มาร์ค’นายกฯอีกรอบ

 เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 28 ก.ย. ที่โรงแรมซากุระ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ จัดโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการสาขาพรรคเจ้าหน้าที่พรรค และคณะทำงานในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งสมาชิกพรรคในพื้นที่ภาคใต้เข้าร่วมรับฟังหลายร้อยราย โดย นายนิพนธ์ บุญญามณี นายก อบจ. สงขลา ในฐานะกรรมการบริหารพรรค บรรยาย ในหัวข้อ “บทบาทของสาขาพรรคในการนำพรรคสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งต่อไป” แทน นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ที่ติดภารกิจ ลงมติวาระ 3 ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฯ ที่มา ส.ว. ตอนหนึ่งว่า ขณะนี้ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ต่างติดภารกิจ อยู่ที่รัฐสภา สมาชิกทุกคนจึงเห็นแล้วว่าบ้านเมืองอยู่ในสภาวะไม่ปกติ จากการที่รัฐสภาดึงดันผ่านกฎหมายร้อน จึงยากต่อการคาดเดาสถานการณ์

 “เราจึงต้องนับถอยหลังเตรียมวางแผนเลือกตั้งล่วงหน้าได้แล้ว โดยอย่าประมาท ถ้าตำบลใด เขตไหน ที่เป็นจุดอ่อนของพรรคก็ต้องปรับแก้ ส่วนพื้นที่ใดที่มี ส.ส.ในพื้นที่อยู่แล้วก็ให้กระชับความสัมพันธ์กัน กระชับฐานที่มั่นเอาไว้ให้ดี คนใดที่ผิดใจกันให้เลิกขัดเคืองใจกัน และรวมพลังเอาผลประโยชน์พรรคเป็นหลักเพื่อนำ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้งให้ได้”

 คลิกติดตาม ‘ข่าวสดออนไลน์’ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น