วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

สุดเหิม!! โจรใต้กว่า 30 คนลอบวางบึ้ม-ยิงถล่มซ้ำ จนท.ปัตตานีดับ 5 สาหัส 10 !!


สุดเหิม!! โจรใต้กว่า 30 คนลอบวางบึ้ม-ยิงถล่มซ้ำ จนท.ปัตตานีดับ 5 สาหัส 10 !!

กองโจรกว่า 30 คน สุดเหิมลอบวางระเบิดเกิน 10 ลูก ก่อนขึ้นมาถล่มซ้ำด้วยอาวุธสงคราม ส่งผลให้จนท.ตาย 5 บาดเจ็บสาหัส 10 คน
วันนี้ ( 27 ก.ย.56 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุลอบวางระเบิดริมถนน บริเวณบ้านบลูกาสนอ ต.ตะปอเยาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับ อ.รือเสาะ ขณะที่ ร.ต.อ.ประจวบ นิ่มเรือง สารวัตรชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หน่วยปฏิบัติการพิเศษ จ.นราธิวาส ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิด เดินทางกลับโดยรถยนต์จากการทำภารกิจตรวจสอบและเก็บกู้ระเบิด ใน อ. รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา   
เมื่อขบวนรถยนต์ในสังกัดที่เดินทางไปปฏิบัติภารกิจทั้งหมด 4 คัน เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดที่ฝังไว้บริเวณริมถนน เป็นจุดๆ จำนวนประมาณ 10 ลูก และได้ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มซ้ำ ซึ่งปะทะกันนานกว่า 45 นาที โดยคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 30 คน กระจายไปตามที่ราบ และบนยอดเขาตะโล๊ะหะลอ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 4 นาย   
ทั้งนี้เจ้าหน้าหน่วยเก็บกู้ระเบิดได้ขอกำลังสนับสนุนจากหน่วยใกล้เคียง แต่หน่วยสนับสนุนไม่สามารถเข้ามาได้ เพราะคนร้ายได้โรยตะปูเรือใบดักไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บาเจาะ ที่กำลังเดินทางเข้าไปสนับสนุนเกิดเหยียบตะปูเรือใบและรถพลิกคว่ำ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เสียชีวิต 5 นาย และบาดเจ็บ 6 นาย ส่งผลให้ต้องใช้เฮลิคอปเตอร์ จำนวน 4 ลำ บินเข้าสนับสนุนและช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น