วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

ตร.สายตรวจดวงซวย..โดนวัยรุ่นซิ่ง!! แหกด่านชนร่างกระเด็น!! (27ก.ย.56)


ตร.สายตรวจดวงซวย..โดนวัยรุ่นซิ่ง!! แหกด่านชนร่างกระเด็น!!

เกิดเหตุ ตำรวจสายตรวจ โดนโจ๋ซิ่งมอเตอร์ไซต์ชนร่างกระเด็น สลบเหมือด บริเวณใกล้สี่แยกถนนคลองหนองใหญ่ จนท.รวบตัวไว้ได้ตั้งข้อหาขับขี่รถโดยประมาทฯ         
วันนี้ (27ก.ย.56) เมื่อเวลา 02.13 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.นันทวุฒิ ศรีอาวุธ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งว่ามีตำรวจประสบอุบัติเหตุในขณะตั้งจุดตรวจจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณใกล้สี่แยกถนนคลองหนองใหญ่ แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่าง ร.ต.ท.พัชรวุฒิ ดาวเที่ยง รอง สวป.สน.เพชรเกษม นอนหมดสติ สภาพข้อมือซ้ายหัก ใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด และฟันหัก 2 ซี่ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ บางแค ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว ทะเบียน ฬบก 900 กทม. ล้มคว่ำอยู่ โดยมีนายบอย (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี เป็นคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม
          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะ ร.ต.ท.พัชรวุฒิ และตำรวจสายตรวจ ตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติดบริเวณแยกดังกล่าว นายบอยได้ขี่รถจยย.ด้วยความเร็วสูงผ่านมา ตำรวจจึงให้สัญญาณเพื่อหยุดรถ แต่นายบอยกลับเร่งเครื่องรถซิ่งฝ่าด่านเพื่อหลบหนี เละพุ่งชน ร.ต.ท.พัชรวุฒิ ที่กำลังยืนตรวจค้นรถคันอื่นอยู่ จนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ใต้บังคับบัญชาที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงรีบนำร่างหมดสติส่งโรงพยาบาล ขณะที่นายบอยหนีไม่รอด และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
          เบื้องต้นนายบอยรรับสารภาพว่า ไม่ได้มีเจตนาจะขี่รถพุ่งชนตำรวจ แค่กลัวถูกจับเพราะไม่มีใบขับขี่ จึงขี่รถฝ่าด่านและชนตำรวจโดยไม่ได้ตั้งใจ อย่างไรก็ดร จากการตรวจปัสสาวะนายบอย ไม่พบมีสารเสพติด ตำรวจตั้งข้อหาขับขี่ยาพาหนะโดยไม่คำนึกถึงความปลอดภัยเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่นั้น คงต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมจากผู้ต้องหา และตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อน อีกทั้งผู้ต้องหารายนี้เป็นเยาวชนคงต้องศึกษาและไตร่ตรองเพื่อให้ความเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย
ขอบคุณข้อมูลจากเดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น