วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

อ.สอนภาษาจีนนอนเปลือยกาย ตายปริศนาคาห้องน้ำคอนโด!!เมื่อ 24 ก.ย.56



อ.สอนภาษาจีนนอนเปลือยกาย ตายปริศนาคาห้องน้ำคอนโด!!
 
24 ก.ย.56 เมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (23 ก.ย.) ร.ต.ท.กนก วังใจฟู ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายห้องที่สมบัติบุรีคอนโดมิเนียม อาคาร 10 ชั้น 7 ห้องเลขที่ 110/241 ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาสาสตร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องที่อยู่ในสมบัติบุรีคอนโดมิเนียมดังกล่าว
พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนในท่าตะแคงข้าง อยู่ที่พื้นห้องน้ำ ไม่ใส่เสื้อผ้า แพทย์เวรแจ้งว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 - 15 วัน เพราะร่างกายของผู้เสียชีวิตหนอนได้ชอนไชไปทั่วทุกส่วนส่งกลิ่นเหม็น รวมถึงส่วนใบหน้าเป็นโครงกระดูก และยังไม่ทราบว่าร่างกายส่วนไหนมีบาดแผล เพราะผิวหนังยุ่ยเนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตมาหลายวัน ทราบชื่อคือ นายประกิจ ไชยชีวาเวท อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/6 หมู่ 10 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

จากการสอบถามแม่บ้านที่ทำความสะอาดในอาคารเล่าว่า 
ห้องนี้โดยปกติแล้วอยู่คนเดียว เป็นอาจารย์สอนพิเศษภาษาจีน อยู่ระแวกนั้น ช่วงเย็นตนเองได้ขึ้นมาทำความสะอาดที่ชั้นนี้ และได้กลิ่นเหม็นมาหลายวันแล้ว แต่วันนี้กลิ่นโชยออกมาแรงที่สุด ตนจึงไปแจ้งให้คนดูแลอาคารทราบ แล้วพากันมาที่หน้าห้องดังกล่าว จากนั้นจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะลื่นล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำตอนอาบน้ำ เพราะสภาพศพผู้ตายนอนเปลือยกาย
ซึ่งตรวจสอบแล้วภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อผ่าชันสูตรศพต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์แนวหน้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น