วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

พระเอกตัวจริง!? "แม้ว" ห่วงปราจีนฯ มอบเรือ-ถุงยังชีพบรรเทาเดือดร้อน( 29 ก.ย.56 )



พระเอกตัวจริง!? "แม้ว" ห่วงปราจีนฯ มอบเรือ-ถุงยังชีพบรรเทาเดือดร้อน
นพ.สง่า เผย "ทักษิณ" เป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมปราจีนบุรี จึงได้ส่งมอบเรือ-ถุงยังชีพ และสิ่งของอุปโภค-บริโภค มาแจกจ่ายให้ประชาชนบรรเทาความเดือดร้อน
วันนี้ ( 29 ก.ย.56 ) จากเหตุการณ์น้ำท่วม ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ทั้ง 7 อำเภอ ในขณะนี้ และประชาชนกำลังได้รับความเดือดร้อน ที่หน้าลานอนุสาวรีย์ลายพระหัตถ์ เทศบาลตำบลศรีมหาโพธิ และที่วัดโพธิญาณ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา นพ.สง่า คุณยศยิ่ง แกนนำ นปช. ปราจีนบุรี พร้อมกลุ่ม นปช.จากส่วนกลางกว่า 50 คน ได้นำเรือรวม 100ลำ ,ข้าวสารอาหารแห้ง 2,000 ชุดมาแจกจ่ายให้ประชาชนและชุมชนช่วยภัยน้ำท่วม
ทั้งนี้ นพ.สง่า กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีความเป็นห่วงชาวปราจีนฯ ที่ประสบภัยน้ำท่วม จึงได้ส่งสิ่งของช่วยแบ่งเบาความเดือดร้อน อาทิ เรือ และถุงยังชีพ รวมถึงสิ่งของอุปโภค บริโภคที่จำเป็น ซึ่งในวันที่ 29 กันยายนนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ก็ได้มีกำหนดการณ์ตรวจเยี่ยมสถานการณ์น้ำท่วม จ.ปราจีนบุรี โดยจะมาตรวจสภาพสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์,ตรวจสถานการณ์ประตูระบายน้ำกระพ้อใหญ่ ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี และแจกจ่ายช่วยถุงยังชีพที่หอประชุมที่ว่าการอ.กบินทร์บุรี ซึ่งกลุ่มนปช.จะมาให้กำลังใจและยื่นหนังสือให้ช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวโพดที่ราคาตกต่ำด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น