วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

มาดูๆ เบื้องหลัง...ศัลยกรรมเกาหลี ก่อนสวยเป๊ะ..ตามพิมพ์นิยม!!! (26 ก.ย.56



มาดูๆ เบื้องหลัง...ศัลยกรรมเกาหลี ก่อนสวยเป๊ะ..ตามพิมพ์นิยม!!!
มาดูภาพชัดๆ สาวเกาหลี หลังขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมเสร็จในห้องพักฟื้น สะท้อนให้เห็นถึงความยากลำบากกว่าจะกลายมาเป็นความงามตามพิมพ์นิยมเกาหลี!!

วันนี้ (26 ก.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เวบไซต์ poppaganda ได้มีการเผยแพร่ภาพเบื้องหลังการศัลยกรรมของสาวเกาหลี ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นสาวเกาหลีแท้ๆ หรือแม้แต่สาวไทยก็ตาม ล้วนแล้วแต่ต้องการสวยตั้งแต่หัวจรดปลายทางทั้งสิ้น แต่กว่าจะผ่านขั้นตอนการขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมและออกมาสวยเนียบครบเครื่องจะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ต้องตามมาดูทางนี้ กับภาพบรรยากาศของห้องพักฟื้นในคลีนิคศัลยกรรมที่เกาหลี ที่หญิงสาวเหล่านี้เพิ่งถูกเข็นออกจากห้องผ่าตัด เนื้อตัวยังบอบช้ำจากใบมีด และจิตใจยังตื่นตระหนก สะท้อนให้เห็นถึงความยากลำบากกว่าจะกลายมาเป็นความงามตามพิมพ์นิยมเกาหลี!!
ทั้งนี้ มีผู้เข้ามาชมเวบดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ บ้างก็ว่า "งั้นขอขี้เหร่แบบเดิมนี่แหละ" หรือ "เบื้องหลังความงาม คือ ความทุกข์ทรมาน เสมอ" ซึ่งอาจเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับสาวหลายๆคนที่นิยมสวยแบบศัลยกรรม ที่ต้องทนกับความเจ็บปวดแต่ก็แลกกลับมาด้วยความงามที่ต้องการ แค่นี้ก็มีความสุขที่สุดแล้ว...

3





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น