วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

ฟิลิปปินส์ส่ง"เมแกน ยัง" สอยมงกุฏ "มิสเวิลด์ 2013" ได้สำเร็จท่ามกลางการประท้วงหนัก!! เมื่อ 29 ก.ค.56


ฟิลิปปินส์ส่ง"เมแกน ยัง" สอยมงกุฏ "มิสเวิลด์ 2013" ได้สำเร็จท่ามกลางการประท้วงหนัก!!

"เมแกน ยัง" ชาวอเมริกันเชื้อสายฟิลิปปินส์ วัย 23 ปี เบียด"มารีน เลอร์เฟอแลง" จากฝรั่งเศส คว้ามงกุฏ "มิสเวิลด์ 2013" ไปครอง ท่ามกลางการประท้วงอย่างหนักของชาวอินโดนีเซีย
วันนี้ (29ก.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.เมแกน ยัง ชาวอเมริกันเชื้อสายฟิลิปปินส์ วัย 23 ปี เป็นผู้ชนะเลิศคว้ามงกุฏ "มิสเวิลด์ 2013" ไปครอง ในงานประกวดรอบสุดท้ายที่เมืองนูซา ดูอา บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ขณะที่รองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 คือ มารีน เลอร์เฟอแลง จากฝรั่งเศส และ การ์รันซาร์ นา จากกานา ตามลำดับ

น.ส.ยัง ผู้แทนประกวดจากประเทศฟิลิปปินส์ กล่าวแสดงความรู้สึกหลังได้รับตำแหน่งว่า เธอพูดไม่ออกเลย และอยากขอบคุณทุกคนที่โหวตเลือกเธอ เธอยังสัญญาด้วยว่าจะเป็นมิสเวิลด์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา
ทั้งนี้ น.ส. ยัง เกิดที่สหรัฐอเมริกา และย้ายไปอยู่ประเทศฟิลิปปินส์ตอนอายุ 10 ปี ปัจจุบันเธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เริ่มเป็นนักแสดงและพิธีกรรายการโทรทัศน์ตั้งแต่อายุ 15 ปี ส่วนความฝันของเธอคือการได้ทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้กำกับ
ส่วนตัวแทนสาวไทย "น้องนาตาลี" นส.กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ มิสไทยแลด์เวิลด์ 2013 ที่เดินทางไปร่วมประกวดในปีนี้เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายไปได้ แต่ได้รางวัล รองอันดับ 1 มิสเวิล์ดมัลติมีเดีย จาการโหวตทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ติดมือกลับมา
การประกวดมิสเวิลด์ 2013 มีผู้แทนจากแต่ละประเทศเข้าร่วมประกวด 127 คน จัดขึ้นที่เกาะบาหลีประเทศอินโดนีเซีย ส่วนการประกวดรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในกรุงจาการ์ตา อย่างไรก็ตาม การประกวดครั้งนี้ถูกต่อต้านอย่างหนักจากผู้เคร่งศาสนาอิสลามในอินโดนีเซีย ทำให้ต้องย้ายสถานที่จัดการประกวดรอบสุดท้ายไปที่เกาะบาหลีแทน และจัดขึ้นท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ขอบคุณภาพจากmissosology.info

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น